Coldplay กับวิดีโอแบบฮิปสเตอร์ในเอ็มวีล่าสุด “Birds” | Sanook Music

Coldplay กับวิดีโอแบบฮิปสเตอร์ในเอ็มวีล่าสุด “Birds”

Coldplay กับวิดีโอแบบฮิปสเตอร์ในเอ็มวีล่าสุด “Birds”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเอ็มวีฝูงลิงกลางป่าที่ภาพสวยและเป็นธรรมชาติสุดๆ ในเพลง “Adventure of a Lifetime” ไปแล้ว Coldplay ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน ผ่านไปแค่เดือนเดียวเราก็ได้ดูเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด “Birds” ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้ม A Head Full Of Dreams เป็นที่เรียบร้อย

คลิกชม Coldplay – Birds (Official Music Video)

โดยเอ็มวีนี้นอกจากจะใช้เทคนิคในการถ่ายทำย้อนยุคสไตล์เรโทรเก่าๆ แล้ว ยังมีภาพกราฟิกแบบไซคีเดลลิค หรือลายแบบคาเลโดสโคป ที่ได้จากการซ้อนกันของกระจกในกล้องภาพลวงตา ทำให้ภาพออกมาดูแปลกตา อย่างที่วัยรุ่นบ้านเราอาจจะมองว่าชิคๆ คูลๆ หรือเป็นวิดีโอแบบ ”ฮิปสเตอร์” โดยแฟนเพลงบางส่วนให้ความเห็นว่า ดูเอ็มวีนี้แล้วนึกถึงเอ็มวีเพลง “Violet Hill” ในแบบที่มีสีสันคัลเลอร์ฟูลมากขึ้นอีกนิด ซึ่งเป็นผลงานซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม “Viva la Vida or Death and All His Friends” เมื่อปี 2008

คลิกชม Coldplay – Violet Hill (Official Music Video)

แฟนเพลงหลายคนลุ้นอยากให้ Coldplay ทำเอ็มวีเพลง Hymn for the Weekend" เพราะจะได้เห็น Coldplay ถ่ายทำเอ็มวีกับนักร้องสาวดีว่า Beyoncéที่เธอได้ฝากเสียงร้องในเพลงนี้เอาไว้ด้วย นอกจากนี้ยังมีแทร็คที่น่าสนใจอย่าง “Fun” ที่ได้ Tove Lo มา featuring ให้ด้วย


แต่สำหรับเรา เรารอเชียร์ “Up&Up” ซึ่งเป็นแทร็คโปรดของเราในอัลบั้มนี้ดีกว่า อาจจะได้เห็นป๋า Noel Gallagher อดีตสมาชิกวง Oasis เข้ามาแจมโชว์โซโล่กีต้าร์ให้ในเอ็มวีด้วยก็ได้ (แต่ความหวังดูริบหรี่เหลือเกิน)

ใครยังไม่ได้ฟังอัลบั้มเต็มชุดล่าสุดของ Coldplay กับ A Head Full of Dreams คลิกฟังด้านล่างได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook