Hello ฟีเวอร์! เมื่อ Celine Dion, Demi Lovato, Hyolin (Sistar) ร้องเพลง Adele | Sanook Music

Hello ฟีเวอร์! เมื่อ Celine Dion, Demi Lovato, Hyolin (Sistar) ร้องเพลง Adele

Hello ฟีเวอร์! เมื่อ Celine Dion, Demi Lovato, Hyolin (Sistar) ร้องเพลง Adele
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงดังข้ามปีที่ยังมีคนเปิดฟังกันอยู่เรื่อยๆ คนหนีไม่พ้น ‘Hello’ ของสาวร่างใหญ่แต่สวยอย่าง Adele แน่นอน และไม่ใช่แต่เพียงเราๆ ที่เป็นแฟนคลับปลาบปลื้มกับเพลงนี้เท่านั้น แต่บรรดาศิลปินทั้งดีว่ารุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ต่างก็หลงใหลกับเพลงนี้ไม่แพ้กัน

Sanook! Music พามาฟังกันให้ชัดๆ กับ ‘Hello’ จากศิลปินตัวแม่กันค่ะ

Celine Dion – Hello (Adele’s cover)

ศิลปินดีว่ารุ่นใหญ่ที่เลือกหยิบเพลงฮิตข้ามปีมาร้องขับกล่อมแฟนเพลงในวันเฉลิมฉลองก่อนปีใหม่ที่ลาสเวกัส แถมตอนท้ายๆ ยังด้นสดให้ทุกคนปรบมือกันเกลียวอีกด้วย ถึงแม้เธอจะบอกว่าร้องเอาสนุกๆ ก็พอนะ แต่เราว่าเป็นบุญหูมากเลยที่ได้ยินเธอร้องเพลงนี้ในสไตล์ของเธอเองแบบนี้


Demi Lovato – Hello (Adeles’ cover)

นักร้องเสียงทรงพลังราวกับดีว่ารุ่นน้องอย่างสาว Demi Lovato ก็อินเทรนด์ไปกับเพลงของ Adele ด้วยเช่นกัน เธอเลือกที่จะหยิบเพลงนี้มาคัฟเวอร์ในงาน KISS FM Seattle's Fall Ball เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ขอบอกเลยว่าได้ใจแฟนเพลงไม่แพ้กันเลยทีเดียว

 

Hyorin (Sistar) – Hello (Adele’s cover)

มาถึงำอดอลสาวชาวเกาหลีที่เป็นที่รู้จักกันดีถึงเสียงอันทรงพลังและยอดเยี่ยมไร้ที่ติของเธอกันบ้าง ฮโยริน จากวงเกิร์ลกรุ๊ป SISTAR ได้โชว์ฝีมือในการร้องคัฟเวอร์เพลง Hello ได้อย่างเพอร์เฟ็คที่สุด ถึงแม้ว่าสำเนียงภาษาอังกฤษจะไม่เป๊ะ 100% และแม้กระทั่งว่าเธออยู่ในช่วงที่ร่างกายไม่แข็งแรงสมบูรณ์เต็มที่ แต่เสียงของเธอก็ยังทำให้แฟนเพลงทั้งในเกาหลี และต่างประเทศประทับใจได้ไม่น้อยไปกว่าเดิม

ได้ดูได้ฟังกันไปทั้ง 3 เวอร์ชั่นแล้ว ชอบเวอร์ชั่นไหนมากที่สุดเอ่ย สำหรับชอบทุกเวอร์ชั่นเลยค่ะ เพราะมีความไพเราะในแบบฉบับของตัวเองกันทุกคน หรือใครแอบคัฟเวอร์เพลงนี้กันอีก แชร์ให้เราดูกันได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook