Boxx Music ค่ายเพลงน้องใหม่เปิดกล่องความสนุกผ่านเสียงดนตรี | Sanook Music

Boxx Music ค่ายเพลงน้องใหม่เปิดกล่องความสนุกผ่านเสียงดนตรี

Boxx Music ค่ายเพลงน้องใหม่เปิดกล่องความสนุกผ่านเสียงดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในค่ายเพลงน้องใหม่ Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) พื้นที่อิสระให้กับคนรุ่นใหม่ได้เดินตามฝันมาสร้างสรรค์ผลงาน ไม่จำกัดแนวเพลง แต่อยู่บนความโมเดิร์น เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกในบ้านหลังใหม่ภายใต้การดูแลของสังกัด มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่ได้ “พล คชภัค” (พล แคลช) นั่งแท่นบริหาร

ย้อนฟังฮิตของวง CLASH

 

โดยมีเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์อย่าง โอ้ป เพิ่มศักดิ์ และทีมโปรดิวเซอร์อย่าง ยักษ์ แคลช,เอก สุดเขต(เอก seasonfive) มาดูแลเรื่องเพลง งานนี้ได้ศิลปินทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ที่เป็นตัวแทนค่าย บ็อกซ์ มิวสิค มาถ่ายทอดเพลงนี้อย่าง อิ้งค์ วรันธร ,นัน สุนันทา ,The Kastle และ Portrait

ล่าสุด บ็อก มิวสิค ไม่รอช้าเตรียมเปิดกล่องประเดิมความสุขส่งถึงแฟนๆ ในซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า "Let’s Smile Together" เพื่อตอกย้ำในตัวตน และความพิเศษครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ ได้รู้จักพวกเขามากขึ้นกว่าที่เคย
"ผมได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้มีส่วนร่วมในค่ายบ็อกซ์ มิวสิค อย่างเต็มตัวก็ดีใจมากๆ ครับ

ค่ายเราอยู่ภายใต้การดูแลของสังกัด มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกในบ้านหลังใหม่ เราจะเน้นหนักไปทางสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวศิลปินในแต่ละคนออกมาอย่างชัดเจน ทำสิ่งที่ฝันไว้ให้กลายเป็นผลงานเพลง ตอนนี้ศิลปินในค่ายก็มีทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่นำทัพโดยพี่ใหญ่อย่าง

ปอย Portrait เจ้าพ่อเพลงเศร้า,นัน สุนันทา,อิ้งค์ วรันธร และ The Kastle ครับ ซิงเกิ้ลแรกนี้จะถ่ายทอดถึงความสนุก ความสุขในการทำงานเพลงที่ไร้ซึ่งขอบเขตและถือเป็นการแนะนำค่ายของเรา ในเพลง "Let’s Smile Together" แต่ละคนก็ต่างคาแลกเตอร์ต่างแนวเพลงแต่เรามาร่วมทำเพลงนี้ได้ออกมาอย่างลงตัวเกินความคาดหมาย อยากให้แฟนๆ ได้ฟังและยิ้มไปกับพวกเรา ฝากติดตามผลงานบนพื้นที่เล็กๆ ของพวกเรา บ็อกซ์ มิวสิค ด้วยนะครับ" พล คชภัค กล่าวทิ้งท้าย มายิ้มไปด้วยกันกับพวกเรา Let’s smile together จาก Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) 

 

T-Ser  " Let's smile together - BOXX MUSIC "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook