นิว-จิ๋ว เม้าท์เรื่องรัก! สไตล์นั่งเล่นในเพลง “อย่าบอกว่ารัก” | Sanook Music

นิว-จิ๋ว เม้าท์เรื่องรัก! สไตล์นั่งเล่นในเพลง “อย่าบอกว่ารัก”

นิว-จิ๋ว เม้าท์เรื่องรัก! สไตล์นั่งเล่นในเพลง “อย่าบอกว่ารัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสาวดีว่าส์ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ได้โอกาสหยิบเอาเพลงที่ชอบของ ซิลลี่ฟูลส์ ชื่อเพลง “อย่าบอกว่ารัก” มาร้องในเวอร์ชั่นนั่งเล่นที่เปลี่ยนแนวดนตรีเพลงร๊อค มาเป็นสไตล์ “MODERN ACOUSTIC” และมีกลิ่นอายของ อาร์แอนด์บี เข้ามาผสมผสาน ได้อย่างลงตัว ไปฟังนิวจิ๋วพูดถึงเพลงนี้กันว่า

นิว-นภัสสร เราสองคนชอบวงซิลลี่ฟูลส์มาก คิดถึงจึงอยากหยิบเพลงพี่ๆมาร้อง และเชื่อว่ามีหลายคนที่คิดถึงวงนี้เพลงนี้เหมือนกัน อย่าบอกว่ารัก ครั้งนี้เราเอามาร้องในสไตล์ของนิวจิ๋วเป็นเพลงที่เรานำเอามาเปลี่ยนแปลงที่ต่างจากเวอร์ชั่นเดิมในสไตล์ที่คนไม่เคยได้ยินมาก่อน ซึ่งสนุกและท้าทายมาก เป็นเพลงรักฟังสบายๆ ตอนร้องเพลงนี้นิวนึกถึงภาพตอนนั่งเล่านั่งเมาท์ความรักของตัวเองให้เพื่อนๆฟัง ร้องด้วยอารมณ์น้อยใจตัดพ้อนิดๆ

จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู  เราสองคนเป็นแฟนเพลงของพี่ๆซิลลี่ฟูลส์ อย่าบอกว่ารัก จิ๋วชอบที่เป็นเพลงของผู้ชายแต่ภาษาลึกซึ้งดี แล้วก็ชอบเนื้อหาที่มีคำพูดประชดประชันนิดๆคมคายกับความรู้สึก มีเมโลดี้ อารมณ์ และภาษาที่สวยงาม และลงตัวอยู่แล้วพอมาเป็นสไตล์ของเราเอง จิ๋วนึกถึงว่าจะร้องให้กับคนที่เรารู้สึกด้วย เหมือนแบบไปกระซิบบอกข้างๆหูบอกความรุ้สึกของเรา ทั้งทรมานประชดประชันนิดๆ

“อย่าบอกว่ารัก” เพลงรักในโปรเจคพิเศษ “นั่งเล่นเฟสติวัล” เทศกาลดนตรีที่จะเปลื่ยนทุกมุมมองของเทศกาลดนตรี ซึ่งจะมีเพลงเพราะจากศิลปินอีกหลายคนให้ติดตาม

อย่าบอกว่ารัก - NEW JIEW (นั่งเล่น เวอร์ชั่น)

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : brandnew_nj

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook