"ยินดีที่ไม่รู้จัก" เวอร์ชั่นอินเตอร์ 11 ภาษา โบกมือลา GTH 11 ปี | Sanook Music

"ยินดีที่ไม่รู้จัก" เวอร์ชั่นอินเตอร์ 11 ภาษา โบกมือลา GTH 11 ปี

"ยินดีที่ไม่รู้จัก" เวอร์ชั่นอินเตอร์ 11 ภาษา โบกมือลา GTH 11 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงส่งท้ายความสำเร็จของค่ายหนังอารมณ์ดี GTH กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากคอนเสิร์ต ‘Star Theque’ GTH 11 ปีแสง แล้ว ยังมีคลิปวิดีโอเพลง ‘ยินดีที่ไม่รู้จัก’ เพลงยอดฮิตติดหูคนไทยที่ประกอบภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่สร้างรายได้ถล่มทลาย และดังไปไกลถึงต่างประเทศเรื่อง ‘กวนมึนโฮ’ (Hello Stranger) ที่คราวนี้ทาง GTH ฉลอง 11 ปีของค่ายด้วยการนำเพลงนี้มาร้องใหม่ แต่งเนื้อร้องใหม่ด้วยภาษาใหม่ รวมทั้งสิ้น 11 ภาษาเลยทีเดียว ขนมาหมดทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ลาว เขมร พม่า เวียดนาม มาเล อินโด ฮินดู และอังกฤษ ขอบอกว่านักร้องแต่ละคนเสียงดี ฟังเพลินเลยล่ะ (เสียดายไม่มีภาษาเกาหลีเนอะ อุตส่าห์เป็นเพลงประกอบ กวนมึนโฮ ที่ทั้งเรื่องถ่ายทำที่เกาหลีทั้งที)

คลิกชม ยินดีที่ไม่รู้จัก (Hello Stranger) Multi-language version


โดยทาง GTH กล่าวว่า การนำเสนอเพลงนี้ในหลากหลายภาษา เพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจ และการสนับสนุนของแฟนคลับชาวต่างชาติทั่วเอเชียมาตลอดระยะเวลา 11 ปีนั่นเอง

ต้นฉบับ ร้องโดยวง 25 Hours ทำเอาไว้ได้ดีอยู่แล้ว มาเจอเวอร์ชั่น 11 ภาษาเข้าไป ก็ฟังสนุก แปลกหูไปอีกแบบ แต่ที่สัมผัสได้คือความทุ่มเท และคำขอบคุณที่ทาง GTH อยากจะมอบให้แฟนหนังของค่ายทั้งไทยและต่างประเทศอย่างจริงใจจริงๆ แล้วคุณล่ะคะ? ฟังแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ชอบเหมือนกันหรือเปล่าเอ่ย

คลิกชม 25hours – ยินดีที่ไม่รู้จัก (OST. กวนมึนโฮ)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ยินดีที่ไม่รู้จัก" เวอร์ชั่นอินเตอร์ 11 ภาษา โบกมือลา GTH 11 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook