บุรินทร์ Groove Riders ยอมรับเป็นแฟนตัวยง Diana Krall ศิลปินแจ๊สตัวแม่ | Sanook Music

บุรินทร์ Groove Riders ยอมรับเป็นแฟนตัวยง Diana Krall ศิลปินแจ๊สตัวแม่

บุรินทร์ Groove Riders ยอมรับเป็นแฟนตัวยง Diana Krall ศิลปินแจ๊สตัวแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องนำวง Groove Riders ยอมรับตรงๆ กลางงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Diana Krall Wallflower Would Tour Live in Bangkok 2016 ว่าเป็นแฟนตัวยงของสาว Diana Krall ตั้งแต่อัลบั้มแรก และยังติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด


นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตของ Diana Krall ที่จัดครั้งแรกที่เมืองไทยเมื่อปี 2002 ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนั้นทำให้เขาประทับใจมาก และยืนยันอีกสียงหนึ่งว่า “Diana Krall เล่นสดดีกว่าในซีดีเสียอีก เป็นผู้หญิงที่เล่นเปียโนเก่งมาก ร้องดีมาก และสามารถคุมวงทั้งวงได้อยู่หมัด”

 

โดยภายในงานแถลงข่าวยังมีเกจิวงการเพลงอีกคนอย่าง “โรจ ควันธรรม” หรือ ”พี่หมึก” ผู้คร่ำวอดในวงการเพลงมายาวนาน กล่าวถึงความยอดเยี่ยมของ Diana Krall ว่า สามารถทำเพลงออกมาได้อย่างมืออาชีพ และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง แตกต่าง สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ แม้ไม่ใช่คอเพลงแจ๊สตัวยง ก็ยังสามารถเข้าถึงผลงานของเธอได้ นอกจากนี้ยังแนะนำนักเรียนนักศึกษาด้านดนตรีแจ๊ส ให้ดูการแสดงของ Diana Krall เป็นตัวอย่างได้เลย ว่าศิลปินมืออาชีพเขาแสดงสดกันอย่างไร ถึงสะกดคนดูทั้งฮอลได้อย่างง่ายดาย

โดยความเด็ดของอัลบั้มล่าสุด “Wallflower” นอกจากจะเป็นเพลงคัฟเวอร์เพราะๆ ที่นำมารังสรรค์ใหม่ด้วยฝีมือของ David Foster โปรดิวเซอร์มือฉมังระดับโลก ผู้ปลุกปั้นศิลปินคุณภาพอย่าง Celine Dion, Josh Groban และ Michael Bublé มาช่วยให้อัลบั้มนี้กลมกล่อม ละเมียดละมัย และฟังง่ายในสไตล์แจ๊สเบาๆ ที่ใครๆ ก็ฟังแล้วประทับใจกับดนตรีละเอียด และเสียงแหบต่ำสุดเท่ของ Diana Krall ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในช่องเสียงของนักร้องหญิงทั่วไป

ใครที่พลาดโอกาสเมื่อครั้งที่แล้ว นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด กับคอนเสิร์ตคุณภาพระดับโลก ที่บินตรงข้ามน้ำข้ามทะเล พร้อมโปรดักชั่นครบครัน ด้วยราคาบัตรที่เอื้อมถึงได้ทุกระดับ ในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่ 

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ค Diana Krall Live in Bangkok 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ บุรินทร์ Groove Riders ยอมรับเป็นแฟนตัวยง Diana Krall ศิลปินแจ๊สตัวแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook