ศิลปินคุณภาพ รัดเกล้า อามระดิษ จากย่าแย้มสู่โค้ชเดอะวอยซ์คิดส์!! | Sanook Music

ศิลปินคุณภาพ รัดเกล้า อามระดิษ จากย่าแย้มสู่โค้ชเดอะวอยซ์คิดส์!!

ศิลปินคุณภาพ รัดเกล้า อามระดิษ จากย่าแย้มสู่โค้ชเดอะวอยซ์คิดส์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบของการแสดงรวมรุ่นของรายการเดอะวอยซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีการเปิดตัวโค้ชใหม่ของรายการเดอะวอยซ์คิดส์ ซีซั่น 4 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ รัดเกล้า อามระดิษ หรือพี่ต๊งเหน่ง ศิลปินแถวหน้าของประเทศ ซึ่งเป็นศิลปินที่ไม่ธรรมดาเลย วันนี้ Sanook! Music จึงนำประวัติของคุณรัดเกล้า โค้ชเดอะวอยซ์คิดส์คนใหม่มาให้ทุกคนได้ชมกัน

คลิกชม Spot เปิดตัวโค้ชใหม่ เดอะวอยซ์คิดส์


ซึ่งการมาเป็นศิลปินของพี่ต๊งเหน่งหรือ รัดเกล้า อามระดิษ นั้นไม่ธรรมดาเลย เพราะได้เรียนดนตรีมาต้องแต่เด็ก และเคยอยู่ชมรมดนตรีสากลของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ C.U. Band ในเวลา 4ปีของรั้วมหาวิทยาลัย และพอจบการศึกษาก็ได้ก็ได้ทำงานบริษัทและมีงานร้องคอรัสควบคู่ ซึ่งพอมีงานร้องเพลงมากขึ้นก็ออกมาเป็นศิลปินเต็มตัว จนได้มีผลงานอัลบั้มสามอัลบั้มกับค่าย เบเกอรี่ มิวสิก ในที่สุด

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Request ของ รัดเกล้า อามระดิษ ได้ที่นี่

คลิกฟังงานเพลงของ รัดเกล้า อามระดิษ  กับ Joox Music ได้ที่นี่

โดยผลงานเพลงกับค่าย เบเกอรี่ มิวสิก มีทั้งกับโปรเจ็ค Z-MYX และอัลบั้มเดี่ยวสามอัลบั้มที่ชื่อ Request Released และ Relax และล่าสุดก็มีเพลงประกอบละครมากมาย และ งานคอนเสิร์ตรวมถึงงานละครเวทีอย่าง วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ และก็มาโด่งดังสุดๆ กับบท ย่าแย้ม จากละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ที่ทำให้หลายคนมาสนใจคุณต๊งเหน่งเป็นครั้งแรก 

 

โดยสำหรับเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ นั้นคุณรัดเกล้าเคยมาเยี่ยมเยียนในฐานะนักเต้นประกอบการแสดงซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมมากมาย ถึงความสามารถในการเป็นศิลปินของคุณต๊งเหน่งที่นอกจากการร้องเพลง

คลิกชมการแสดง Contemporary dance ของคุณ รัดเกล้า อามระดิษ ในรายการเดอะวอยซ์คิดส์


โดยเราต้องมาชมว่า ในการทำโชว์ให้เหล่านักร้องรุ่นจิ๋วของคุณรัดเกล้าจะเป็นยังไง เพราะคุณรัดเกล้า อามระดิษ เป็นศิลปินที่เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ ทั้งการร้อง การแสดง การเล่นดนตรี รวมถึงการเต้นที่น้อยคนจะสามารถทำได้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Rudklao Amratisha และ The Voice kids th

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ศิลปินคุณภาพ รัดเกล้า อามระดิษ จากย่าแย้มสู่โค้ชเดอะวอยซ์คิดส์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook