เปิดปมดราม่า!! "พลอย เฌอมาลย์" ยกเลิกขึ้นคอนเสิร์ต GTH กระทันหัน!! | Sanook Music

เปิดปมดราม่า!! "พลอย เฌอมาลย์" ยกเลิกขึ้นคอนเสิร์ต GTH กระทันหัน!!

เปิดปมดราม่า!! "พลอย เฌอมาลย์" ยกเลิกขึ้นคอนเสิร์ต GTH กระทันหัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วงานคอนเสิร์ต GTH STARTHEQUE คอนเสิร์ตครบรอบ 11 ปี ของบริษัทภาพยนตร์และบันเทิง GTH ก็มาถึง ซึ่งเป็นคอนส่งท้ายก่อนค่าย GTH จะแยกธุรกิจ ซึ่งก็เกิดดราม่าขึ้นมาว่า นักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์" ไม่ขึ้นคอนเสิร์ตในงานจริง จนมีหลายๆฝ่ายได้มาวิเคราะห์สาเหตุดู 

โดยใน IG ของพลอยเอง ยังมีรูปการซ้อมคอนเสิร์ตอยู่ด้วย ซึ่งพอมีการออกมาบอกว่า พลอยจะไม่ขึ้นคอนเสิร์ต ทำให้แฟนคลับบางคนถึงกับออกจากคอนเสิร์ตเลยถึงแม้จะซื้อบัตรราคาแพง โดยหลายคนได้มองว่ามีปัญหากับทางผู้จัดอย่าง 4nologue เพราะหนึ่งในคำพูดของพลอยได้มีการพาดพิงผู้จัดด้วย แต่ยังให้กำลังใจนักแสดงและศิลปินที่แสดงอยู่ 

ภาพที่พลอยพูดถึงงานคอนเสิร์ตขณะที่ซ้อม

นอกจากการไม่ขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีมุมดราม่าจากเรื่องเวลาการขึ้นคอนเสิร์ตด้วย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มช้ากว่าเวลามาก จนคอนเสิร์ตจบหลังเที่ยงคืนครึ่ง ซึ่งเป็นที่ไม่พอใจกับแฟนๆหลายคนเลย เพราะผู้เข้าชมหลายๆคนเป็นเยาวชน จากกระทู้ในเว็บไซต์ Pantip ที่พูดถึงงานคอนเสิร์ต และยังมีประเด็นที่พูดถึงการที่วง GOT7 ไม่มีสคริป,ล่ามแปลภาษา หรือการรองรับที่ดีพอใน Pantip 

อนึ่งคอนเสิร์ต GTH STARTHEQUE 11 ปีแสง เป็นคอนเสิร์ตปลายปีของค่าย GTH ซึ่งมีนักแสดงในค่าย และแขกรับเชิญมากมายไม่ว่าจะเป็นวง GOT7 จากประเทศเกาหลีใต้ที่มาเป็นแขกรับเชิญนักแสดงสาว "ใหม่ ดาวิกา" รวมถึง "พลอย เฌอมาลย์" ด้วยทำให้การไม่ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นข่าวใหญ่ออกมา

เราต้องมาติดตามกันว่า ความจริงจะเป็นอย่างไร และวันที่สองของคอนเสิร์ตจะเกิดอะไรขึ้นอีกบ้าง โดย Sanook! Music จะนำข่าวอัพเดทมาให้ทุกคนรับรู้ให้เร็วที่สุดครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Chermarn และข้อมูลจากกระทู้ต้นเรื่องฝั่งศิลปินเกาหลีจาก Pantip 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดปมดราม่า!! "พลอย เฌอมาลย์" ยกเลิกขึ้นคอนเสิร์ต GTH กระทันหัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook