"ชาติ สุชาติ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "แหงน" ที่จะเรียกนำ้ตาผู้ชมแน่นอน | Sanook Music

"ชาติ สุชาติ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "แหงน" ที่จะเรียกนำ้ตาผู้ชมแน่นอน

"ชาติ สุชาติ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "แหงน" ที่จะเรียกนำ้ตาผู้ชมแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำเพลง "การเดินทาง" เพลงรักแนวบวกที่เขียน และ ถ่ายทอดจนประสบความสำเร็จเกินคาดไปแล้ว วันนี้ "ชาติ สุชาติ" อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะวอยซ์ ที่มาเป็นศิลปินของค่าย What the duck ก็ได้เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่อย่าง "แหงน" กับเพลงที่เป็นแนวเศร้าที่ต่างจากเพลงแรกอย่างชัดเจน 

คลิกฟังเพลง การเดินทาง - ชาติ สุชาติ

เพลง "แหงน" นั้นพูดถึงความรักที่คนรักจากไป แล้วเรายังคิดถึงเขาอยู่ แต่สิ่งที่ทำได้แค่คือแหงนมองท้องฟ้า และจินตนาการถึงวันที่เราจะขึ้นไปอยู่บนฟ้ากับคนที่เรารัก เป็นเพลงที่เศร้า และยิ่งมาเจอการถ่ายทอดที่เศร้าของชาติ ที่เป็นคนเสียงเศร้าอยู่แล้ว เชื่อว่าจะเรียกนำ้ตาได้แน่นอน และชาติเองก็เป็นคนเขียนเพลงนี้เองด้วย และเรียบเรียงโดย คุณฟั่น โกมล นักทำเพลงมืออาชีพ ผู้ชักชวนให้ชาติมาทำเพลงกับ What the duck ด้วย

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของชายสูงอายุที่คิดถึงคนรักที่จากไปทุกวัน และจมกับความเศร้า ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นเอ็มวีฟอร์มใหญ่ แต่ก็บีบคั้นอารมณ์และเสริมอารมณ์เพลงได้ดีเลย ต้องชื่นชมทีมงานกับการทำเอ็มวีจริงๆ 

คลิกฟังเพลง แหงน - ชาติ สุชาติ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แหงน- ชาติ สุชาติ

ซึ่งเพลงนี้เชื่อว่าหลายๆคนจะชื่นชอบกันแน่นอน เพราะเนื้อหาการถ่ายทอดและสไตล์ Folk pop ซึ่งไม่ค่อยมีคนทำ เหมือนกับเพลง การเดินทาง เชื่อว่าเพลงต่อไปของ ชาติ สุชาติ จะเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆไม่แพ้สองเพลงแรกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Chart Suchart และ What the duck Facebook

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ชาติ สุชาติ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "แหงน" ที่จะเรียกนำ้ตาผู้ชมแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook