“หวาย” ย้ำชัดผลงานแซ่บด้วยตัวเอง No ก็อปปี้ศิลปินเกาหลี!! | Sanook Music

“หวาย” ย้ำชัดผลงานแซ่บด้วยตัวเอง No ก็อปปี้ศิลปินเกาหลี!!

“หวาย” ย้ำชัดผลงานแซ่บด้วยตัวเอง No ก็อปปี้ศิลปินเกาหลี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อย้ายค่ายใหม่ก็มีอะไรๆ ให้ตื่นตาตื่นใจกันแบบตู้มแตกเลยทีเดียวสำหรับศิลปินสาวเปรี้ยวแซ่บ “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือหวาย จากค่ายเยส!มิวสิค ที่หลังจากย้ายค่ายเพลงเพื่อผลิตผลงานที่โตขึ้น เจ้าตัวก็ขอรีโนเวทตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่แซ่บ ผอมทันใจลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโล!! และล่าสุดที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในบรรดาเหล่าแฟนคลับเก้ง กวาง บ่าง ชะนี กับมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ล “ชีวิตดี๊ดี (very well)” ที่งานนี้สาวหวายขอทุ่มสุดตัวกับการถ่ายทำและการอวดสเต็ปแดนซ์ที่ใครๆต่างก็ยกนิ้ว

ให้ในความแซ่บจี๊ดเผ็ดระดับพริก 20 เม็ดก็เอาไม่อยู่ แต่งานนี้ก็ยังมิวายมีเหล่าบรรดานักวิจารณ์ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าผลงานของสาวหวายชิ้นนี้ ก็อปปี้ศิลปินเกาหลีมาเต็มๆ จนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องออกมาเซย์โนโอ้มายก็อดว่าเป็นไปไมได้ที่เธอจะเลียนแบบใครแน่นอน

จริงๆเพลงนี้ก็เหมือนชีวิตของหวายตอนนี้มาก คือดี๊ดี (หัวเราะ) ก็ถือเป็นอีกสเต็ปการทำงานของหวายที่โตขึ้นอีกขั้นในปีนี้ค่ะ แต่ก็ยังมีแฟนเพลงบางกลุ่มที่อาจจะยังไม่คุ้นชินสไตล์เพลงแบบนี้ ก็อยากให้ดูองค์ประกอบอื่นๆของเพลงด้วยเพราะหวายตั้งใจทำมากจริงๆ คืออยากจะบอกว่าเพลงนี้หวายเองมีส่วนร่วมได้ช่วยออกไอเดียเยอะมากทั้งแนวดนตรีที่ผสมเครื่องดนตรีไทย

การดีไซน์เสียงร้อง และที่พีคมากคือได้ธามไทมาร่วมฟีทเจอริ่ง อยากร่วมงานด้วยมานานแล้วค่ะ อีกสิ่งหนึ่งที่ตัวหวายเองและทีมงานทุ่มทุนมากคงจะหนีไม่พ้นตัวมิวสิควิดีโอ เพราะใส่รายละเอียดไปเยอะมากจริงๆ ทุกคนที่ชมเอ็มวีก็จะรู้เลยว่าหวายมีหลายบุคลิกมาก ทั้งเปรี้ยว ทั้งเท่ห์ ทั้งเซ็กซี่ ทีมงานก็ตั้งใจเนรมิตหวายออกมาให้ดีที่สุดจริงๆ อันนี้ต้องขอบคุณมากๆค่ะ

มีฟีดแบ็คออกมาเยอะมาก แล้วก็มีคนคอมเม้นท์มาด้วยว่าเราก็อปปี้ศิลปินเกาหลี? ...Oh My God เป็นไปไมได้แน่นอน ยอมรับว่ามีตัวอย่างจากศิลปินฝั่งตะวันตกเป็นแรงบันดาลใจเพราะเค้าคือไอดอล ถ้าเป็นเกาหลีคงเป็นไปไม่ได้ เพราะหวายแทบจะไม่ได้ฟังเพลงแนวนี้เลย

ง่ายๆเลยจะมีแค่เรื่องผมที่จะคล้ายๆ Nicki Minaj ผสม  Ariana Grande แต่ถ้าเป็นเนื้อหาเอ็มวีบอกเลยค่ะว่าไม่มีการเลียนแบบใครแน่นอน ถ้าจะมาบอกว่าก็อปเกาหลีก็อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าก็อปตรงไหน ช่วยบอกทางทีมงานหรือหวายได้เลย อันนี้น้อมรับทุกคำติชม แต่ไม่ขอยอมรับค่ะว่า ก็อปปี้งานพวกเค้ามา เพราะหวายก็คือหวายไม่ต้องสวมบทเป็นใคร

คลิกฟังเพลง Nicki Minaj 

คลิกฟังเพลง  Ariana Grande

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook