“ฟลุ๊ค 60 Miles” ยอมรับเคยไม่ชัดเจนเรื่องรัก ดีใจได้ร้องเพลงละคร “ไฟล้างไฟ” | Sanook Music

“ฟลุ๊ค 60 Miles” ยอมรับเคยไม่ชัดเจนเรื่องรัก ดีใจได้ร้องเพลงละคร “ไฟล้างไฟ”

“ฟลุ๊ค 60 Miles” ยอมรับเคยไม่ชัดเจนเรื่องรัก ดีใจได้ร้องเพลงละคร “ไฟล้างไฟ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะต้องผ่านระยะทางยาวไกลกว่าจะมาถึงวันนี้ ของ "ฟลุ๊ค" บัณฑิต ตันสุชาติ นักร้องนำวง “60 Miles” แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นมันคุ้มค่าเกินกว่าที่คาดหวังไว้มากมาย เริ่มจากเพลง “หากฉันตาย” กลายเป็นเพลงฮิต จนถูกนำมาคัฟเวอร์ใหม่ เพื่อใช้ประกอบละครเรื่อง “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ”

และนั่นก็เป็นสะพานให้เขาได้ก้าวเดินต่อจนได้ร้องเพลงประกอบละคร สำหรับเพลง “รักของเธอจริงไหม” ประกอบละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” เป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของผมเลยครับ ต้องนึกหน้าตัวเองเป็น “บอย ปกรณ์” (หัวเราะ) สำหรับเพลงนี้เป็นเหมือนการระเบิดอารมณ์ออกมา ว่าที่เธอแสดงออกมาทั้งหมดนี่คือรักจริงไหม

คลิกฟังเพลง รักของเธอจริงไหม” - ฟลุ๊ค 60 Miles

ซึ่งน่าจะเหมาะกับคนในยุคสมัยนี้ที่มักจะเกิดคำถามขึ้นมาบ่อยๆ ตอนอัดร้องเพลงนี้ผมต้องหลับตาร้องเพลงเพราะต้องคิดถึงเนื้อหาของละครควบคู่ไปด้วย ในชีวิตจริงผมก็มีส่วนคล้ายละคร แต่ผมเป็นฝ่ายกระทำมากกว่าครับ คือเป็นฝ่ายไม่ชัดเจน (หัวเราะ)

กระแสตอบรับตอนนี้สำหรับผมถือว่าดีมากนะครับ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต แฟนเพลงจะร้องตามได้ มีคนขอเพลง แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้ว ถือเป็นการเติบโตตามความฝันอีกขั้นหนึ่งครับ สำหรับใครที่คุ้นเคยเพลงของ 60 Miles อยู่แล้วน่าจะรู้จักหนุ่ม "ฟลุ๊ค" บัณฑิต เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งในด้านเสียงเพลง ยัไงต้องลองฟังกันดูจ๊ะว่าจะโดนใจไหม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook