Ellie Goulding กับซิงเกิลใหม่รับเทศกาลคริสต์มาส “O Holy Night” | Sanook Music

Ellie Goulding กับซิงเกิลใหม่รับเทศกาลคริสต์มาส “O Holy Night”

Ellie Goulding กับซิงเกิลใหม่รับเทศกาลคริสต์มาส “O Holy Night”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ที่เรารู้จักเธอกับเพลงแดนซ์สุดฮิตที่ใครๆ ต้องเคยได้ยินอย่าง “Burn” “Outside” หรือเพลงป็อบบัลลาดประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey อย่าง Love Me Like You Do ที่ทำให้ชื่อของเธอคุ้นหูแฟนเพลงชาวไทยมากขึ้น ช่วงเทศกาลแห่งความสุขสุดพิเศษแบบนี้ สาว Ellie Goulding เลยส่งซิงเกิลฉลองเทศกาลคริสต์มาส “O Holy Night” มาให้แฟนเพลงเปิดฟังให้หายคิดถึง

คลิกฟัง Ellie Goulding – O Holy Night

เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เธอทำให้เราเชื่อสนิทใจว่า สมกับฉายา Angelic Voice” จริงๆ หากใครอยากได้เพลงคริสต์มาสที่ให้ฟีลคล้ายกับเพลงที่ฟังในโบสถ์ มีเสียงเปียโน และเสียงจากคณะประสานเสียงเป็นแบคกราวนด์ พร้อมกับเสียงนักร้องผู้หญิงใสๆ ฟังสบาย เพลงคริสต์มาสเวอร์ชั่น Ellie Goulding ต้องถูกใจกันแน่นอน

สำหรับ Ellie Goulding ปีนี้ถืว่าเป็นปีทองของเธอเช่นเดียวกัน เพราะในที่สุดเธอก็มีชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards 2016 จากเพลงที่คุ้นหูพวกเรากันเป็นอย่างดี Love Me Like You Do อีกทั้งยังไต่ขึ้นไปถึงอันดับที 3 ใน Billboards Top 100 Charts นอกจากนี้ อัลบั้มที่ 3 “Delirium” ยังพุ่งไปถึงอันดับ 3 ใน Billboard Top 200 Album Charts ได้เป็นผลสำเร็จอีกด้วย ถือว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลยสำหรับศิลปินหญิงจากเกาะอังกฤษ

ใครชอบเพลง ชอบเสียงของเธอ ตามไปฟังเพลงเพราะๆ ของเธอกันได้ ในเพลย์ลิส Best of Ellie Goulding ด้านบน และด้านล่างนี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook