“แหนม-เอก-อิ้งค์” ส่ง "เพลงรักเพลงแรก"เปิดตัวเปิดใจบ้านใหม่ "Music Move" | Sanook Music

“แหนม-เอก-อิ้งค์” ส่ง "เพลงรักเพลงแรก"เปิดตัวเปิดใจบ้านใหม่ "Music Move"

“แหนม-เอก-อิ้งค์” ส่ง "เพลงรักเพลงแรก"เปิดตัวเปิดใจบ้านใหม่ "Music Move"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการเพลงไทยไม่น้อยทีเดียว สำหรับการเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ภายใต้ "บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด" ที่เปลี่ยนชื่อจากเดิม "สหภาพดนตรี" มาเป็น "Music Move Entertainment" (มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์)

ทั้งนี้เพื่อกำหนดทิศทางและตัวตนของแต่ละค่ายเพลงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด ได้จับมือระดมสมองผลิตงานเพลงชิ้นโบว์แดงชิ้นแรก ที่มีชื่อว่า "เพลงรักเพลงแรก" เพื่อเปิดตัวบ้านใหม่ในครั้งนี้ โดยแหนมเล่าให้ฟังว่า

....ผมเองก็เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังใหญ่หลังใหม่นี้เหมือนกันครับ การที่ได้มาเป็นตัวแทนร้องเพลงนี้รู้สึกดีใจมาก เป็นความอบอุ่นที่สัมผัสได้ ผมเชื่อว่าการเริ่มต้นที่ดีย่อมมีสิ่งดีๆตามมาเสมอ สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวบ้านใหม่ของพวกเราครับ "มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

ซึ่งเป็นร่มใหญ่ของค่ายย่อยๆอีกทีนึง ก็จะมีตัวแทนจากค่ายต่างๆมาร่วมร้องด้วยกัน นอกจากผมที่เป็นตัวแทนจากค่าย “มิวสิค มูฟ เรคคอร์ด" ก็จะมีน้อง "อิงค์-วรันธร เปานิล" ตัวแทนจากค่าย "บ็อกซ์ มิวสิค" และ “เอก ซีซั่นไฟว์" จากค่าย "มี เรคคอร์ด"

 

คลิกฟังเพลง เพลงรักเพลงแรก - แหนม-เอก-อิ้งค์ 

ส่วนเนื้อร้องเขียนจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีคือคุณ “ฟองเบียร์” ที่มาประเดิมเพลงแรกหลังจากย้ายมาอยู่ที่นี่ ส่วนดนตรีเก๋ๆที่ได้ยินเป็นฝีมือการเรียบเรียงและดีไซน์ของโปรดิวเซอร์หนุ่มอดีตสมาชิกวงแคลช “พล คชภัค ผลธนโชติ” ซึ่งเพลงนี้จะมีคอนเซ็ปต์เดียวกับสโลแกนของบริษัทที่ว่า “Never be Boring” เสียงเพลงที่ขับเคลื่อนตลอดเวลา

มุ่งไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดนิ่ง และไม่มีคำว่าน่าเบื่อ ก็อยากให้ลองฟังกันและติดตามฟังติดตามชมผลงานชิ้นแรกของพวกเราทั้งหมดด้วยนะครับ และแน่นอนว่าพวกเราจะทำเพลงดีๆโดนๆออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆอย่างแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook