ชมการแสดงสุดเทพของ Jordan Smith แชมป์เดอะวอยซ์อเมริกันคนล่าสุด!! | Sanook Music

ชมการแสดงสุดเทพของ Jordan Smith แชมป์เดอะวอยซ์อเมริกันคนล่าสุด!!

ชมการแสดงสุดเทพของ Jordan Smith แชมป์เดอะวอยซ์อเมริกันคนล่าสุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอร์แดน สมิธ

ในสัปดาห์นี้ นอกจากประเทศไทย แชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่นนี้แล้ว ในประเทศสหรัฐอเมริกา ก็มีแชมป์คนใหม่ที่พึ่งได้ตำแหน่งในวันอังคารที่ผ่านมาด้วยซึ่งก็คือ Jordan Smith จากทีม Adam Levine นั่นเอง โดยหลายคนอาจจะไม่เคยฟังเสียงเขามาก่อน วันนี้ Sanook! Music จึงนำการแสดงเจ๋งๆของเขามาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

โดย จอร์แดน สมิธ เป็นหนุ่มจากรัฐ Kentucky วัย 22 ปี ที่มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มร่างท้วมบุคลิกเรียบร้อย แต่ซ่อนพรสวรรค์ด้านการร้องไว้ที่ทำให้หลายคนอึ้งกับเสียงที่นุ่ม แต่สามารถร้องเสียงสูงและถ่ายทอดเพลงปราบเซียนได้หลายๆเพลงเลย และปีนี้เป็นครั้งที่สองที่เขาได้มาแข่งรายการนี้

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของจอร์แดน สมิธ

โดยจอร์แดนเอง สามารถทำให้โค้ชทั้งสี่หันมาเลือก เขาจากเพลง Chandelier ของ Sia ที่เป็นเพลงปราบเซียนเพลงนึงเลยทีเดียว และเขายังได้ร้องเพลงยากๆหลายเพลงเช่น Set fire to the rain ของ Adele และเพลง Somebody to love ของ Queen ที่ร้องยากสำหรับศิลปินชาย

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของจอร์แดน สมิธ

และในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ร้องเพลง Without you กับ Usher ศิลปินชื่อดังอดีตโค้ชของรายการ และได้กลายเป็นแชมป์รายการนี้ประจำซีซั่นนี้ในที่สุดหลังจากแข่งขันมาถึงสามเดือน ที่เขาได้สร้างความประทับใจมากมาย

คลิกชมการแสดงรอบ Final ของ Jordan Smith

เชื่อว่าหลังจากนี้อนาคตในการเป็นศิลปินของ Jordan ต้องไปไกลแน่นอน เพราะเขาเป็นศิลปินที่น่ารักและมีเอกลักษณ์ในเสียงที่สูงมาก ผลงานเพลงที่ว่ายากเชื่อว่าเขาต้องถ่ายทอดมันได้ดีแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Jordan Smith 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชมการแสดงสุดเทพของ Jordan Smith แชมป์เดอะวอยซ์อเมริกันคนล่าสุด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook