เกทสึโนวา เฮท้ายปี “อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้” ทะลุ 100 ล้านวิว!! | Sanook Music

เกทสึโนวา เฮท้ายปี “อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้” ทะลุ 100 ล้านวิว!!

เกทสึโนวา เฮท้ายปี “อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้” ทะลุ 100 ล้านวิว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ใครก็หยุดไม่อยู่ สำหรับวงดนตรีแนวทดลองที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ Getsunova (เกทสึโนวา) ประกอบด้วย สมาชิก เนม - ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี - นาฑี โอสถานุเคราะห์ (มือกีตาร์), นต - ปณต คุณประเสริฐ (มือกีตาร์ และซินธิไซเซอร์), ไปร์ท - คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (มือกลอง)

คลิกฟังเพลง อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้ - GETSUNOVA



ที่วันนี้พาเพลง "อยู่ตรงนี้นานกว่านี้" ก้าวสู่อันดับเพลงฮิตที่ทะลุ 100 ล้านวิว เป็นเพลงที่ 2 ของวง ทำให้ตอนนี้เกทสึโนวาเป็นศิลปินที่มียอดวิวรวมมากกว่า 450 ล้านวิว โดยมีเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ เป็นเพลงที่มียอดฟังสูงสุดในตอนนี้ 196 ล้านวิว ตอกย้ำฝีมือและคุณภาพของเกทสึโนวา ว่าเป็นวงดนตรีแถวหน้าของวงการเพลงบ้านเราอย่างแท้จริง

วงเกทสึโนวา เปิดเผยว่า .....ขอบคุณทุกคนที่พาเพลงอยู่ตรงนี้นานกว่านี้เดินทางมาเกิน 100 ล้านวิวในวันนี้ครับ ตั้งแต่วงเกทสึโนวาได้ฉลอง 100 ล้านวิวแรกกับเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ เราก็รู้สึกเหมือนมีแรงกดดันเล็กๆอยู่ตลอดไม่ใช่เรื่องของการที่ว่าจะมีเพลงอื่นมาชนะเรารึเปล่า

แต่เป็นการแข่งกับตัวเองมากกว่าว่าเราจะทำได้อีกมั้ย แค่ฟลุ๊ครึเปล่า จนวันนี้เพลงอยู่ตรงนี้นานกว่านี้ได้ทำลายความกดดันนั้นไปแล้ว ขอบคุณทุกคนที่อยู่ตรงนี้ด้วยกันครับและหวังว่าจะอยู่ด้วยกันไปอีกนานๆนะครับ

อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้ - GETSUNOVA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook