ผ่านหรือไม่ผ่าน? เพลง "ยังไงก็โดน" ในเวอร์ชั่น "โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/472/2362657/head.jpgผ่านหรือไม่ผ่าน? เพลง "ยังไงก็โดน" ในเวอร์ชั่น "โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์"

    ผ่านหรือไม่ผ่าน? เพลง "ยังไงก็โดน" ในเวอร์ชั่น "โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์"

    2015-12-16T13:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เชื่อว่าปีนี้หลายๆคนต้องเห็นการออกสื่อหลายๆครั้งของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร็อคเกอร์และนักแสดงชื่อดัง จนล่าสุดเขาและวงเดอะดัสท์ ได้นำเพลงของ หนุ่ย อำพล ลำพูน ที่ตรงกับเรื่องราวในชีวิตเขามาทำใหม่ ซึ่งก็คือเพลง "ยังไงก็โดน" ที่เป็นเพลงที่อยู่ในใจของแฟนๆ

    โดยเพลง "ยังไงก็โดน" เป็นเพลงของ หนุ่ย อำพล ลำพูน ร็อคเกอร์ในตำนาน ที่พูดถึงคนร้ายที่พยายามกลับใจเพราะการตัดสินของคนรอบข้าง และคำในแง่ลบมากมาย ซึ่งแอบคล้ายกับชีวิตของโตโน่ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนไม่แปลกใจที่โตโน่เลือกเพลงนี้มาทำใหม่ 

    คลิกฟังเพลง ยังไงก็โดน - อำพล ลำพูน

    โดยเพลง ยังไงก็โดน ในเวอร์ชั่นของ โตโน่แอนด์เดอะดัสท์ นั้นมีเอกลักษณ์ทางดนตรี ที่ชัดเจนทั้งเสียงที่ทุ้มและดุขึ้นกว่าเพลงก่อน และดนตรีที่ต้องชื่นชมวงเดอะดัสท์ ที่ทำดนตรีได้หนักแน่นออกมาชัดเจน ทั้งช่วงโซโล่กีต้าร์และกลองที่มีลูกเล่นโดดเด่นขึ้นมา แต่ก็มีหลายคนที่อยากให้โตโน่ปลดปล่อยอารมณ์มากกว่านี้ ซึ่งเชื่อเวลาแสดงสดน่าจะเห็นการจัดเต็มของโตโน่ในการร้องแน่นอน 

    โดยมิวสิควีดีโอนี้ก็จำลองการที่ตัวละครโตโน่ถูกตัดสินจากสังคม ขึ้นมาโดยการตกเป็นผู้ต้องหาท่ามกลางการถูดตัดสินจากคนรอบข้าง ซึ่งเข้ากลับเพลงมาก และผู้หญิงที่จับกุมตัวโตโน่ก็เล่นได้บทบาท แบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย 

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ ยังไงก็โดน - โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์


    โดยการกลับมาช่วงนี้ของ โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์ นั้นเห็นพัฒนาการชัดเจน กว่าเพลงเก่าๆ ที่จะเบากว่าเพลงนี้พอสมควร ดังนั้นเชื่อว่าหลายคนจะได้เห็นงานเพลงที่แตกต่างของวงโตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์ หลังจากนี้แน่นอน 

    ขอบคุณภาพจาก TONO & The Dust Facebook

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ผ่านหรือไม่ผ่าน? เพลง "ยังไงก็โดน" ในเวอร์ชั่น "โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์"