แฟนคลับเรียกร้อง "Justin Bieber" ให้มาไทย รวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่!! | Sanook Music

แฟนคลับเรียกร้อง "Justin Bieber" ให้มาไทย รวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่!!

แฟนคลับเรียกร้อง "Justin Bieber" ให้มาไทย รวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2015 กับอัลบั้มที่ 4 อย่าง Purpose ที่มีเพลงอย่าง What do you mean? และ Sorry ออกมาก็ได้รับคำตอบรับที่ดีมาก จนจัดว่าเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดของหนุ่ม จัสติน เลยทีเดียว หลังจากอัลบั้ม My World ที่เปิดตัวเขาจนกลายเป็นนักร้องวัยรุ่นที่มาแรงของยุคคนนึงเลย 

ซึ่งอัลบั้มนี้มีสถิติที่น่าสนใจหลายอย่างโดยซิงเกิ้ลแรก What Do You Mean” เพลงช้าแต่มีความคูล นั้นเป็นเพลงแรกของจัสตินที่ขึ้นอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 และใน iTunes อีกกว่า 90 ประเทศและยังสร้างสถิติเล่นเพลง 100 ล้านครั้งใน Spotify ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน และเพลงที่สองอย่าง “Sorry” ที่พูดถึงการที่เขาโตขึ้นและรู้สึกผิดกับปัญหาที่เคยก่อ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ What do you mean? - Justin Bieber

ซึ่งสามารถเต้นตามได้ โดยเพลงนี้เองก็มียอดวิว 100 กว่าล้านครั้ง และเพลง I'll show you ที่พูดถึงความเป็นตัวเองท่ามกลางโลกที่อยากให้เขาเป็นคนในอุดมคติ โดยเเนวเพลงอัลบั้มนี้มีความโตขึ้นทั้งสไตล์ และหลายอย่างมากมาย และแนวเพลงที่มาเป็น R&B มากขึ้น และนอกจากอัลบั้มนี้แล้ว จัสตินก็มีการจัด “Purpose World Tour” ด้วย เป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่จะเริ่มในเดือนมีนาคม ปี 2016 ทั่วทวีปอเมริกาเหนือ และต่อไปทั่วโลกรวมถึงเอเชียด้วย

คลิกชม Dance video เพลง Sorry - Justin Bieber

และงานนี้ในไทยก็มีกิจกรรมพิเศษด้วย โดยงานนี้จะรวมพลังแฟนคลับชาวไทยของหนุ่ม Bieber มาร่วมเต้นเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่ ซึ่งจะนำโดย “โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์“ นักแสดงและนักเต้นผู้มากความสามารถ ที่จะมาประกาศความยิ่งใหญ่พร้อมพลังของเหล่า Beliebers ชาวไทยนับร้อยชีวิต ร่วมเต้น Flash Mob และรวมกลุ่มประกาศก้องขอให้ Justin Bieber มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่เคยมีมาก่อน 

โดยกำหนดการจะจัดในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ บริเวณลาน Sky walk – (ทางเชื่อม BTS สนามกีฬา) หน้าห้างสรรพสินค้าโตคิว ศูนย์การค้า MBK Center เวลา 16.00 – 17.00 ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นงานที่ไม่ธรรมดาแน่นอน

ความพิเศษไม่ได้มีแค่นี้ สำหรับ Thai Beliebers ทาง Universal Music Thailand ยังจัดหนักจัดเต็ม กับกิจกรรมลุ้นรางวัล Gift Set ของหนุ่ม Justin Bieber สุด exclusive ให้แฟนตัวจริงอีก 5 รางวัลด้วยกัน ตามไปร่วมกิจกรรมกันได้ที่ Sanook! Music Facebook Fanpage ได้เลยค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook