ทำไปได้!! "ไมลี่ย์ ไซรัส" แต่งตัวเป็นเด็กทารก ในเอ็มวีเพลงใหม่ "BB Talk" | Sanook Music

ทำไปได้!! "ไมลี่ย์ ไซรัส" แต่งตัวเป็นเด็กทารก ในเอ็มวีเพลงใหม่ "BB Talk"

ทำไปได้!! "ไมลี่ย์ ไซรัส" แต่งตัวเป็นเด็กทารก ในเอ็มวีเพลงใหม่ "BB Talk"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมลี่ย์ ไซรัส

เป็นอีกนักร้องที่มีภาพลักษณ์แรงเสมอมา อย่าง ไมลี่ย์ ไซรัส ที่ทำเพลงแรงอย่าง We can't stop หรือ Wrecking ball และทำการแสดงที่หลายคนอึ้งมากมาย และคราวนี้เธอก็กลับมากับเพลงใหม่อย่าง BB TALK ที่ลงทุนแต่งตัวเป็นเด็กเลย

ซึ่งความหมายของเพลง BB talk แอบแรงพอสมควร เพราะพูดถึงเรื่องคนรัก ที่ชอบพูดกับเหมือนเราเป็นคนงี่เง่าเป็นเหมือนเด็ก ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็น เลยมีชื่อว่าเพลง BB TALK หรือ Baby talk เป็นเพลงที่ไมลี่ย์เขียนออกมาผสมกับการพูดบ่นถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนแปลกใจ ที่เพลงออกมาเป็นกึ่งการพูดและร้อง โดยเนื้อเพลงอาจจะไม่เหมาะกับเด็กเท่าไหร่ ซึ่งเพลงนี้ไมลี่ย์เป็นคนเขียนเองด้วย

โดยมิวสิควีดีโอนี้ก็เเอบเเปลกมาก เพราะไมลี่ย์ ลงทุนแต่งตัวเป็นเด็กทารกเลย ทั้งมีจุกนม และอะไรหลายอย่างจนหลายคนแอบทึ่งว่าไมลี่ย์คิด Concept ได้ยังไง ซึ่งถึงแม้จะไม่เซ็กซี่หรือส่อทางเพศเท่าไหร่ แต่หลายคนก็ไม่พอใจที่เอาเรื่องของเด็กกับเพลงเนื้อหาที่มีบางส่วนเกี่ยวกับเพศมารวมกัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง BB TALK - Miley Cyrus

โดยเพลงนี้เป็นเพลงจากอัลบั้มที่ 5 ของไมลี่ย์ที่ชื่อ Miley Cyrus & Her Dead Petz ที่เธอเขียนเอง ซึ่งมีภาพลักษณ์ค่อนข้างแรง โดยเชื่อว่าเพลงต่อไปที่โปรโมทหลังจากเพลงนี้ ต้องมีเนื้อหาเเรงและคาดไม่ถึงเหมือนเพลง BB Talk แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Official Miley Cyrus และ Getty Images

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทำไปได้!! "ไมลี่ย์ ไซรัส" แต่งตัวเป็นเด็กทารก ในเอ็มวีเพลงใหม่ "BB Talk"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook