Ed Sheeran ประกาศตัดขาดโลกโซเชียล เพราะอะไร? | Sanook Music

Ed Sheeran ประกาศตัดขาดโลกโซเชียล เพราะอะไร?

Ed Sheeran ประกาศตัดขาดโลกโซเชียล เพราะอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อคแฟนเพลงไปตามๆ กัน เมื่อ Ed Sheeran หนุ่มมาดเซอร์เดี่ยวกีต้าร์อะคูสติกป็อปแบบ one man show ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ โพสข้อความประกาศขอตัดขาดจากโลกโซเชียลลงใน Instagram และ Facebook ส่วนตัวไปเมื่อคืนก่อน (13/12/15)

แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาติสต์จัด หรืออะไรหรอกนะ หนุ่ม Ed ให้เหตุผลว่า หลายปีที่ผ่านมา เขาได้รับประสบการณ์ที่ดีมากมายก็จริง แต่เขาอยากออกไปท่องเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยมุมมองของเขา ผ่านสายตาของเขาเอง ไม่ใช่จากหน้าจอมือถือที่เขาใช้อัพเดตเรื่องราวต่างๆ เช็คอีเมล และเล่นโซเชียลมีเดียมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นจึงขอให้โอกาสนี้ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า เขาจะวางมือจากโลกโซเชียลทุกอย่าง พักกิจกรรมต่างๆ และออกท่องเที่ยว เปิดมุมมองใหม่ๆ ที่เขายังไม่เคยเห็น หรืออาจจะเคยมองข้ามไป เพื่อมาเป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆ ให้พวกเราฟังกันต่อไปนั่นเอง



นอกจากจะเตรียมพักผ่อนเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวแล้ว เขายังต้องการเวลาเพื่อเข้ารับการรักษา และพักฟื้น หลังผ่าตัดเยื่อแก้วหูทะลุ ที่เขาได้รับอุบัติเหตุระหว่างพักร้อนครั้งล่าสุดให้เรียบร้อยอีกด้วย

แต่แฟนเพลงก็ไม่ต้องเสียใจไปนะ ในข่าวร้ายยังมีข่าวดี เพราะหนุ่ม Ed ยืนยันว่าเขากำลังทำอัลบั้มที่ 3 อยู่ และนับว่าเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาเลยทีเดียว (แต่ใครที่กำลังจะออกอัลบั้มใหม่ก็มักจะพูดแบบนี้แหละนะ 555) ถึงแม้เราจะไม่ได้ตามอัพเดตชีวิตของเขาผ่านโลกโซเชียลกันแล้ว แต่คิดว่ายังไงเราก็คงได้ติดตามชีวิตของเขาอยู่ห่างๆ กันเรื่อยๆ มาคอยดูกันดีกว่าว่า Ed Sheeran จะสะพายกีต้าร์ ออกไปท่องโลกที่ประเทศไหน และทำอะไรบ้าง ไม่แน่นะ เขาอาจจะมาโผล่ที่ไทยแลนด์แบบเซอร์ไพรส์สุดๆ เลยก็ได้ ใครจะไปรู้

ส่วนใครที่เตรียมตัวคิดถึงหนุ่ม Ed แล้ว ฟังอัลบั้ม Live จาก Wembley ของเขาไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันค่ะ รับรองว่าฟังแล้วหายคิดถึงไปได้เยอะแน่นอน เอ๊ะ... หรือจะยิ่งคิดถึงหนักกว่าเดิม อันนี้ก็ไม่รู้นะ

คลิกฟัง Ed Sheeran – X (Wembley Edition)



ขอบคุณข้อมูลจาก instagram @teddysphotos

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook