“เดอะสตาร์12” ฮอตมาก!! คึกคักตั้งแต่วันแรกคนแห่สมัครล้นแกรมมี่!! | Sanook Music

“เดอะสตาร์12” ฮอตมาก!! คึกคักตั้งแต่วันแรกคนแห่สมัครล้นแกรมมี่!!

“เดอะสตาร์12” ฮอตมาก!! คึกคักตั้งแต่วันแรกคนแห่สมัครล้นแกรมมี่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดีไม่มีตก สำหรับโครงการ “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี12” โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. - วันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้เปิดรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแม้ปีนี้จะมีการเปลี่ยนรูปแบบการสมัครให้กับน้องๆ ที่มีอายุ 15-30 ปี ถึง 2 ช่องทาง

คือสมัครด้วยตัวเองและสมัครผ่านออนไลน์ ด้วยการส่งคลิป แต่เหล่าคนมีฝันก็ยังตบเท้าแห่มาสมัครด้วยตนเองกันเนืองแน่น อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แว่วมาว่ามีบางคนลงทุนมาจองคิวเพื่อรอรับใบสมัครกันตั้งแต่3ทุ่ม บางคนเดินทางมาไกลจากต่างจังหวัด เพราะอยากมาสัมผัสบรรยากาศการออดิชั่นด้วยตัวเอง เห็นความมุ่งมั่นของน้องๆ ขนาดนี้ ทำเอารุ่นพี่ “เดอะสตาร์” อาทิ  แก้ม เดอะสตาร์ , กัน เดอะสตาร์ , สิงโต เดอะสตาร์ , ตั้ม เดอะสตาร์  และ กั้ง เดอะสตาร์ เป็นปลื้มสุดๆ แถมยังแท็กทีมกันมาให้กำลังใจ

พร้อมแนะนำเทคนิคพิชิตใจกรรมการก่อนเข้าห้องออดิชั่น ส่วนใครที่มาสมัครไม่ทันในสัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสอีกในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19,20 ธ.ค.นี้ หรือสมัครออนไลน์ทางเว็ปไซต์ www.onehd.net ได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้! ถึงว่าเป็นกระแสร้อนแรงทีเดียวสำหรับการค้นหาดาวดวงใหม่ในปีที่ 12 มารอลุ้นกันว่าใครจะผ่านเข้ารอบกันบ้าง ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารอัพเดทต่างๆ ได้ที่ Sanook!music กันได้นะจ๊ะ เราจะเสิร์ฟข้อมูลข่าวสดๆร้อนๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!!

ขอบคุณภาพประกอบจาก THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เดอะสตาร์12” ฮอตมาก!! คึกคักตั้งแต่วันแรกคนแห่สมัครล้นแกรมมี่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook