เปิดประวัติแชมป์ The Voice คนที่ 4 ของประเทศไทย "เบสท์ ทิฏฐินันท์" | Sanook Music

เปิดประวัติแชมป์ The Voice คนที่ 4 ของประเทศไทย "เบสท์ ทิฏฐินันท์"

เปิดประวัติแชมป์ The Voice คนที่ 4 ของประเทศไทย "เบสท์ ทิฏฐินันท์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบสท์ ทิฏฐินันท์ อ้นปาน 

และแล้วเราก็ได้แชมป์ เดอะวอยซ์คนใหม่เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งก็คือ เบสท์ ทิฏฐินันท์ อ้นปาน นักร้องอาชีพแนว folk song จากเชียงใหม่วัย 25 ปี จากทีมโค้ชโจอี้ บอย นั่นเอง ซึ่งเส้นทางของเขานั้นมาไกลจริงๆ จากหนุ่มเชียงใหม่ลุคเซอร์ แต่เป็นคนร้องเพลงไทยและเทศได้ดีมาก วันนี้ Sanook! Music มีคลิปพิเศษที่เบสท์ได้ร้องเพลงสากล มาให้ชมด้วย 

เบสท์ - ทิฏฐินันท์ ก่อนเข้าแข่งเดอะวอยซ์ 

คลิกชมการร้องเพลงสากล Superman(It's Not Easy)

ในรอบแรก เบสท์ได้นำเพลง สิ่งเหล่านี้ ของวง Greasy Cafe มาร้อง กับเสียงที่กังวาลและใส และความเป๊ะในการร้องและลงจังหวะ จนทำให้โค้ชโจอี้ บอย และเจนนิเฟอร์ คิ้ม ต้องมาแย่งตัวเบสท์กัน และเบสท์ก็ได้เข้าทีมโค้ชโจอี้บอยในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition เบสท์ - ทิฏฐินันท์ 



และในรอบ Battle หนุ่มเบสท์มากับเพลง ไม่ยอมหมดหวัง ที่มากับเพลงเสียงหล่อๆ แต่มีอารมณ์เข้าเพลงอย่างซาบซึ้งและละเอียดกับเนื้อร้อง จนเบสท์สามารถผ่านเข้ารอบได้อย่างสวยงาม และทำให้เป็นคนที่น่าจับตามองด้านการร้อง

คลิกชมการ Battle เบสท์ - ทิฏฐินันท์/ข้าวโพด - ณัฎฐา

 


และในรอบ Knock out เบสท์ก็มากับเพลง ทนได้ทนไป ที่คงอินเนอร์กับเสียงที่กังวาลและเป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนแอบทึ่งที่เบสท์นั้นไม่หลุดและพลาดทางการร้องเลย เพราะการแข่งแบบนี้มันสร้างกดดันกับเสียงมาก 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ เบสท์ - ทิฏฐินันท์ 

และการแสดงในรอบแสดงสดเค้าก็มากับเพลง ใจจะขาด กับการแสดงเต็มรูปแบบครั้งแรกของเบสท์ ที่มากับเพลงที่มีกลิ่นอายลูกทุ่งจนเราได้เห็นอีกมุมความคู่กับการร้องที่เป๊ะของเขา จึงไม่แปลกที่เขาจะเข้ารอบเป็นตัวแทนทีมโจอี้บอยในที่สุด

คลิกชมคลิปรอบแสดงสดของ เบสท์ ทิฏฐินันท์

และรอบชิงเบสท์ก็มากับการแสดงเมดเล่ย์เพลงวงโปเตโต้ ที่โดนใจคนดู และเพลงที่เป็นตัวแทนของเพื่อนๆอย่างเพลง หัวใจขอมา ที่โดยใจคนดูจนเขาได้แชมป์ในที่สุด และมากับเพลงคนดอยขี้เหงา ที่เป็นเพลงแรกของเบสท์เอง

 คลิกชมการแสดงของเบสท์ กับเพลง หัวใจขอมา 


จะเห็นได้ว่า เบสท์เป็นอีกคนที่มีความครบในการเป็นแชมป์รายการเดอะวอยซ์ ทั้งเสียงและความสามารถที่มีครบ และเชื่อว่าเขาจะมีผลงานที่ดีไม่แพ้รุ่นพี่แน่นอน ทาง Sanook! Music ก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเบสท์กับการเป็นศิลปินของเขาด้วย

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand Facebook  IG: joeybangkokboy

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดประวัติแชมป์ The Voice คนที่ 4 ของประเทศไทย "เบสท์ ทิฏฐินันท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook