ลุ้นตัวเกร็ง!! สรุปผลแชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 คือ "เบสท์ ทิฏฐินันท์" ทีมโจอี้!! | Sanook Music

ลุ้นตัวเกร็ง!! สรุปผลแชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 คือ "เบสท์ ทิฏฐินันท์" ทีมโจอี้!!

ลุ้นตัวเกร็ง!! สรุปผลแชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 คือ "เบสท์ ทิฏฐินันท์" ทีมโจอี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรายการเดอะวอยซ์แล้ว วันนี้ Sanook! Music เองก็มากับบทสรุปสุดท้าย ของรายการที่เชื่อว่าหลายคนต้องลุ้นแน่นอน และยังมีหลายๆคน และหลายเซอร์ไพร้ส์ที่ห้ามพลาดแน่นอน ซึ่งคะแนนทั้งหมดจะมาจากการโหวตทั้งหมดและจะโหวตได้แค่เบอร์เดียวเท่านั้น

โดยสัปดาห์นี้ก็มี โชว์ Hall of fame พิเศษ จากศิลปินคุณภาพอย่าง ปาล์มมี่ ที่แสดงได้เทพไม่เปลี่ยน สมกับการที่ได้มาเป็นผู้ช่วยโค้ช และได้มารับเชิญในช่วงพิเศษแบบนี้ ซึ่งปาล์มมี่เองเป็นคนที่ร้องเพลงดี และมีเอกลักษณ์อยู่แล้ว

คลิกชมการแสดงของปาล์มมี่ในช่วง Hall of Fame

และมาเริ่มด้วยโชว์แรกจาก คุณไก่ อัญชุลีอร และ โค้ชก้อง สหรัถ กับเพลง ยิ่งสูงยิ่งหนาว ที่เป็นแนวการเจอกันของรุ่นใหญ่ที่แอบเหมือนซีนจากหนังเกาหลีเล็กๆ จนโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มยังเเอบแซว แต่การร้องของศิลปินรุ่นใหญ่นั้นอบอุ่นและดีจริงๆ

คลิกชมโชว์ โค้ชก้อง สหรัถ


 

และตามมาด้วยอีกโชว์ที่เหมือนหลุดจากภาพยนตร์เกาหลี กับเพลง แอบเหงา ของเสนาหอย ที่ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และ นุ๊ก สมัชญ์ ร้องได้ดีจริงๆ ได้อารมณ์เหงา และยังมีซีนหอมแก้มที่น่ารัก ของโค้ชเจนนิเฟอร์คิ้มด้วย

คลิกชมโชว์ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม


ตามมาติดๆด้วยการแสดงของเดย์ พงศ์ธร กับเพลง วณิพก ของ แอ๊ดคาราบาว ซึ่งเป็นเพลงที่พี่ สิงโต นำโชค โดยการแสดงของพี่ สิงโตนั้นเป็นอีกอารมณ์ ฉีกจากสองเพลงแรก และได้โชว์โซโล่กีต้าร์ตามที่ฝันด้วย และเข้ากับสไตล์ของเดย์ และโค้ช สิงโตสุดๆ

คลิกชมโชว์ โค้ชสิงโต นำโชค


ปิดท้ายด้วยโชว์ของ โค้ช โจอี้บอย กับโชว์เพลง ขอบคุณที่รักกันของ เบสท์ ทิฏฐินันท์ และ โค้ช โจอี้ บอย ที่ได้เห็นการร้องและเเร็พ กับการร้องสุดเป๊ะของเบสท์ ก็ทำให้โชว์นี้เป็นอีกโชว์ที่โค้ชโจอี้ บอยทำออกมาได้ดีไม่เปลี่ยน

คลิกชมโชว์  โค้ชโจอี้ บอย


และเปิดการแสดงเดี่ยวด้วยการแสดงของ นุ๊ก สมัชญ์ กับเพลงอยากหยุดเวลา ที่ได้โชว์พลังเสียงของนุ๊กได้อย่างเต็มที่ รวมถึงอารมณ์ ถึงจะเป็นคนที่ประสบการณ์การร้องน้อยที่สุดในบรรดาผู้เข้ารอบทั้ง 4 แต่นุ๊กก็ทำได้จริงๆพร้อมความจริงใจ

คลิกชมการแสดงของ นุ๊ก สมัชญ์


และตามมาติดๆด้วยการแสดงของ เดย์ พงศ์ธร ที่มากับเพลงที่จริงใจ อย่างเพลง ละครชีวิต ในสไตล์ของเขาที่เน้นความเป็นลูกอีสานของหนุ่มบุรีรัมย์คนนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน เหมือนเป็นเพลงของเขาเอง และได้รับคำชมจากทุกคน

คลิกชมการแสดงรอบสุดท้ายของ เดย์ พงศ์ธร 


และก็ตามมาถึงโชว์ของคุณ ไก่ อัญชุลีอร กับเพลง I who have nothing ที่จะแสดงความจริงใจของพี่ไก่ออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งเป็นเพลงที่แสดงความสามารถของพี่ไก่ ออกมาได้ครบสมกับเป็นการแสดงจากยานแม่เลย 

คลิกชมการแสดงของ คุณไก่ อัญชุลีอร 


และปิดท้ายด้วยการแสดงของ เบสท์ ทิฏฐินันท์ ที่มากับเพลง หัวใจขอมา ที่มากับเสียงอบอุ่นที่เป็นตัวแทนของเพื่อนร่วมทีมที่ขึ้นมาอยู่ด้วยกันบนเวทีด้วย เป็นการปิดฉากของซีซั่นนี้อย่างสวยงาม ของโค้ชโจอี้บอย

คลิกชมการแสดงรอบสุดท้ายของ เบสท์ ทิฎฐินันท์ 


และแล้วก็มาถึงเวลาประกาศผล ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดสัปดาห์นี้สองคนคือ คุณไก่ และ เบสท์ และผู้ชนะซีซั่นนี้คือ เบสท์ ทิฏฐินันท์ ตัวแทนทีมโค้ชโจอี้ บอย นั่นเอง ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกของโจอี้ บอยด้วย และเขาก็ได้มากับซิงเกิ้ลเพลง "คนดอยขี้เหงา" เพลงของเขาเองเป็นครั้งแรก 


เบสท์ ทิฏฐินันท์

และแล้วซีซั่นนี้ของเดอะวอยซ์ก็ผ่านไป แต่เชื่อว่าซีซั่นนี้จะอยู่ในใจหลายๆคนแน่นอน และขอเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนโชคดี และ เต็มที่กับเส้นทางดนตรีต่อไปด้วยใจรักแบบที่ให้ความสุขกับผู้ชมรายการในสามเดือนที่ผ่านมาครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลุ้นตัวเกร็ง!! สรุปผลแชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 คือ "เบสท์ ทิฏฐินันท์" ทีมโจอี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook