11 ปี ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จากเวทีนักล่าฝัน สู่กรรมการเดอะสตาร์!! | Sanook Music

11 ปี ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จากเวทีนักล่าฝัน สู่กรรมการเดอะสตาร์!!

11 ปี ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จากเวทีนักล่าฝัน สู่กรรมการเดอะสตาร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมามีการเปิดตัวรายการ เดอะสตาร์ ซีซั่น 12 และกรรมการชุดใหม่ ซึ่งมี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ศิลปินไทยขั้นเทพเป็นหนึ่งในกรรมการซีซั่นนี้ ซึ่งอ๊อฟเองเป็นศิลปินจากการประกวดที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาเองอยู่ในวงการมาหลายปี และเคยผ่านเวที Academy Fantasia ซีซั่นแรกมาแล้ว วันนี้เรามีเส้นทางศิลปินของเขามาให้ชมกันครับ

อ๊อฟ ปองศักดิ์

โดยอ๊อฟ เองเป็นศิลปินที่ชอบการร้องเพลงมานาน และเคยลองเข้าประกวดเดอะสตาร์ในซีซั่นแรกมาแล้ว และได้เข้าประกวดรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 1 โดยได้รหัส V6 และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 หรืออันดับที่ 3 ในตอนจบซีซั่น และมีอัลบั้มเพลงชุด AOF V Friend เป็นของตัวเอง กับเพลงดังอย่าง "จากคนรักเก่า" ที่ดังและทำให้ได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่จาก Channel V ไทยเเลนด์ ด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ จากคนรักเก่า - อ๊อฟ ปองศักดิ์


โดยอัลบั้มต่อมา To Be Continued ก็มีเพลง คำถามที่ต้องตอบ ที่ประสบความสำเร็จสูงมาก จากการเล่นบทคนบ้าของอ๊อฟ ซึ่งในอัลบั้ม Offering Love ก็มีเพลง แทงข้างหลัง...ทะลุถึงหัวใจ ที่เป็นภาคต่อของเพลงดังกล่าวที่เป็นที่ฮือฮาเพราะเนื้อหา ที่หลายคนมองว่าชักนำการฆ่าตัวตาย จนเป็นข่าวใหญ่ตอนนั้นเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แทงข้างหลัง..ทะลุถึงหัวใจ - อ๊อฟ ปองศักดิ์


โดยปัจจุบัน อ๊อฟมีผลงานเพลงออกมาถึงหกอัลบั้มแล้ว เช่นอัลบั้ม This is...Aof, Life is Colorful และ อัลบั้ม THE ILLUSION OF LOVE ซึ่งมีเพลงดังอย่าง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง, ของตาย, เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย และเพลงเพียงข้างหลัง ที่ได้เบน ชลาทิศมาร่วมฟีท และสร้างความฮือฮาจากท่าเต้นและเนื้อหาเอาใจเพศที่สามอย่างมาก

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เพียงข้างหลัง อ๊อฟ ปองศักดิ์

โดยอ๊อฟ เป็นศิลปินที่ทำเพลงช้าได้ดีและถึงอารมณ์ จนหาตัวจับยากคนนึงของวงการ เป็นศิลปินชายแถวหน้า และเคยมีเพลงประกอบละครอย่าง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ จากละครเรื่องสวรรค์เบี่ยง และเพลง "ตะวันยังมีให้เห็น" จากอัลบั้มพิเศษ A3 Music Project ซึ่งถึงเป็นโปรเจ็คเล็กๆ แต่ก็ประสบความสำเร็จมากโดยเฉพาะเพลงของอ๊อฟ 

คลิกฟังเพลงฮิตทั้งหมดของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่นี่

(สามารถคลิกรูปเข้าไปเเละกดเล่นเพลงที่ตัวเพลงหรืออัลบั้มได้เลย)

คลิกชมคลิปการแสดงสดของอ๊อฟ ในมุมสนุกสนาน


อ๊อฟเป็นศิลปินที่มีความครบทั้งการแสดง การร้อง และการสร้างความสนุกด้วยบุคลิกของเขา ดังนั้นเขาเหมาะมากที่จะมาเป็นกรรมการรายการเดอะสตาร์ เพราะเขาคือศิลปินจากการประกวดยุคหลังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนนึงของวงการเลยทีเดียว ห้ามพลาดอ๊อฟในบทบาทกรรมการเป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Facebook AOF Pongsak  และ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 11 ปี ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จากเวทีนักล่าฝัน สู่กรรมการเดอะสตาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook