ยืนหยัดในวงการมากว่า 20 ปี สาวเสียงพิณ จินตหรา ส่งท้ายปีด้วยอัลบั้ม "เมียหลวงทวงสิทธิ์" | Sanook Music

ยืนหยัดในวงการมากว่า 20 ปี สาวเสียงพิณ จินตหรา ส่งท้ายปีด้วยอัลบั้ม "เมียหลวงทวงสิทธิ์"

ยืนหยัดในวงการมากว่า 20 ปี สาวเสียงพิณ จินตหรา ส่งท้ายปีด้วยอัลบั้ม "เมียหลวงทวงสิทธิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานที่ยืนหยัดอยู่ในวงการมากว่า 20 ปี สำหรับสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม (จินตหรา กวีสุนทรกุล) สังกัดค่ายเพลงอาร์สยาม ด้วยน้ำเสียงลีลาการร้อง ลูกคอที่เป็นเอกลักษณ์ จึงมีแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างอบอุ่นเสมอมา โดยล่าสุดเธอมอบความสุขส่งท้ายปีด้วยอัลบั้มพิเศษสำหรับแฟนๆ

โดย อัลบั้มจินตหราครบเครื่องชุดที่ 9 เมียหลวงทวงสิทธิ์ รวม 10 บทเพลงด้วยสไตล์การร้องลูกคอ 9 ชั้นที่ครบเครื่อง ครบทุกอารมณ์ ทั้งเศร้าซึ้ง ม่วนมันส์ ซึ่งการันตีได้ว่าแฟนเพลงจะไม่ผิดหวังแน่นอน โดย จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ซึ่ง อัลบั้มนี้ เธอได้ตั้งใจและทุ่มเทเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนเพลงโดยเฉพาะ

มีทั้งหมด 10 เพลง ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นลูกทุ่งหมอลำที่ครบเครื่อง ครบรส ครบทุกอารมณ์ ทั้งเศร้า ซึ้ง ม่วนมันส์ แถมได้นักดนตรีนักแต่งเพลงฝีมือดีหลายท่านมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้ อย่าง อ.หนุ่ม ภูไท, อ.สวัสดิ์ สารคาม, อ.สมศักดิ์ พิลารัตน์, เพ็ชร รัตชาตะวัน ฯลฯ

ซึ่งเพลงแรกในอัลบั้มที่ปล่อยให้ได้ฟังไปแล้วก็คือ เมียหลวงทวงสิทธิ์ เป็นเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มเลยค่ะ จะเป็นเพลงช้าเศร้าๆ ที่ได้ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มากำกับมิวสิควิดีโอ และร่วมแสดงสร้างสีสันให้ด้วย นอกจากนี้ก็มีเพลงซึ้งๆ อย่าง แม้ว่าน้ำตาจะไหล, เราพบกันวันมีข้อแม้, แผลใหม่, เบอร์หายหรือว่าตายแล้ว, บ่อยากปีนต้นงิ้ว, แม่ค้าริมโขง

และกลอนลำม่วนๆ ที่มีความมันส์เพิ่มขึ้นทั้งในเรื่องของทำนอง และดนตรีอย่างเพลง ฟ้าฮ้องบึ้ม, เอาผัวไปโผด, แข่เฒ่า เรียกว่าอัลบั้มนี้จัดเต็มครบทุกอารมณ์ และจะมีความหลากหลายที่แฟนเพลงจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ และจะเป็นอัลบั้มที่สมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook