"บี้ เคพีเอ็น" มาไกลมากจากอดีตจนปัจจุบัน!! | Sanook Music

"บี้ เคพีเอ็น" มาไกลมากจากอดีตจนปัจจุบัน!!

"บี้ เคพีเอ็น" มาไกลมากจากอดีตจนปัจจุบัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี เป็นข่าวฮอตของคู่รักที่น่าอิจฉาในวงการบันเทิงสำหรับ หนุ่มบี้ KPN (เคพีเอ็น) และ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่มีใครยอมเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์สักที จนทำให้แฟนคลับตามลุ้นอยู่ตลอด จนสุดท้ายก็คบหาดูใจกัน และขยันโพสภาพพร้อมแคปชั่นหวาน ๆ ให้แฟนๆได้อิจฉาเป็นระยะ จนกระทั่งล่าสุดมีเรื่องที่น่ายินดีของคนทั้งคู่เกี่ยวกับทายาทตัวน้อย Sanook!Music ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ  

เรามาย้อนเส้นทางการเป็นศิลปิน และชมผลงานเพลงของหนุ่มมากความสามารถ บี้ KPN กันอีกครั้งค่ะ ขอบอกได้เลยว่าประวัติหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเชียวแหล่ะ

คลิกฟังเพลง “ครั้งแรก” (First Impression)

MV ครั้งแรก (First Impression)-บี้ KPN

สำหรับ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน เป็นนักร้องมีชื่อเสียงจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันบนเวที KPN Award ครั้งที่ 20 และได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย โดยแนวเพลงของบี้นั้น จะเป็นหนุ่มเท้าไฟโชว์สเต็ปมันส์ๆ ในแบบสไตล์เพลงแบบ K-POP

จึงทำให้เป็นที่รู้จักในนาม บี้ KPN จนถึงทุกวันนี้ และได้ออกซิงเกิ้ลแรกชื่อเพลง “ครั้งแรก” (First Impression) และหลังจากนั้น บี้ KPN ได้โกอินเตอร์ ร่วมงานวงบอยแบนด์เกาหลี Victor ได้มีผลงานเพลง Candy , Mr.Right ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกัน และหนุ่มบี้ KPN ตั้งใจและมุ่งมั่นเป็นอย่างมากกับผลงานชิ้นนี้

คลิกชม  Mr. Right / Candy - บี้ KPN Live at KPN Award 23rd

หลังจากนั้นก็ได้มีงานเพลงพิเศษและงานแสดงในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ จวบจนปัจจุบัน

เพราะเธอเพียงผู้เดียว  (Ost. ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ) - บี้ KPN

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บี้ เคพีเอ็น" มาไกลมากจากอดีตจนปัจจุบัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook