ใจหมา และ ขัดใจ สองเพลงนอกกระแส ที่มาแรงมากในปี 2558 | Sanook Music

ใจหมา และ ขัดใจ สองเพลงนอกกระแส ที่มาแรงมากในปี 2558

ใจหมา และ ขัดใจ สองเพลงนอกกระแส ที่มาแรงมากในปี 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วง T_T (ทีที)

อีกสีสันของวงการเพลงไทยก็คือ นอกจากการที่มีเพลงจากค่ายใหญ่แล้วยังมีเพลงจากค่ายใหม่หลายๆเพลง หรือศิลปิน YouTube ที่สามารถกลายมาเป็นเพลงปังมากมาย อย่างเช่นในปี 2558 นี้ ก็มีสองเพลงก็คือเพลง ใจหมา จากวง T_T (ทีที) จากค่าย A Play Music ค่ายเพลงน้องใหม่ และเพลงขัดใจ จากวง COLORPiTCH ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก วันนี้ Sanook! Music เลยจะมาเจาะความโดนว่าทำไมสองเพลงนี้ถึงดังได้ขนาดนี้กัน 


วง  COLORPiTCH

โดยเพลงใจหมานั้นเป็นเพลงที่เปรียบเทียบความรักของคน กับของสุนัขที่สุนัขมันรักมั่นคงกว่าคนมากมาย โดยเปรียบเทียบกับจิตใจคนถ่ายทอดเพลงว่าจะมั่นคงเหมือนใจของสุนัข ที่รักและรอไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เป็นแง่มุมความรักที่คนไม่ค่อยเล่นกัน แต่ก็ทำให้เพลงนี้น่าสนใจและมียอดชมใน YouTube มากกว่า 30 ล้านครั้ง

ฟังเพลง ใจหมา T_T(ทีที) (สามารถคลิกเข้าไปและกดเล่นเพลงที่อัลบั้มได้เลย)

ส่วนเพลง ขัดใจ นั้นเป็นเพลงรักแนวแอบรักในสไตล์ซอฟท์ๆ เป็นเพลงที่เข้ากับชีวิตหลายๆคนที่แอบรักคนที่คิดว่าเขาไม่มีใคร แต่เขากลับมีเจ้าของ แต่เราก็จะแอบรักต่อไป เพราะไม่อยากขัดใจตัวเอง เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจและดนตรีที่เพราะถูกใจจนมีคนเข้าชมเพลงนี้มากกว่า 10 ล้านครั้งใน Official Audio ของวง และชมเอ็มวี Unofficial มากกว่า 40 ล้านครั้ง และเพลงนี้ก็ถูกใช้ในรายการเดอะวอยซ์ด้วย 

คลิกฟังเพลง ขัดใจ  COLORPiTCH (สามารถคลิกเข้าไปและกดเล่นเพลงที่อัลบั้มได้เลย)


เพลงขัดใจในรอบ Battle เดอะวอยซ์


โดยความสำเร็จของทั้งสองเพลงแสดงให้เห็นว่า ดนตรีที่ดีนั้นบางทีไม่จำเป็นต้องมาจากค่ายใหญ่ แต่ขอให้มาจากศิลปินที่ตั้งใจทำงานอย่างเช่นวง T_T(ทีที) และวง COLORPiTCH ซึ่งทาง Sanook! Music ก็เอาใจช่วยให้ทั้งสองวงให้มีผลงานเจ๋งๆออกมาอีก เพราะฝีมือและความตั้งใจทั้งสองวงไม่ธรรมดาจริงๆ

ขอบคุณ Facebook วง T_T และ COLORPiTCH

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใจหมา และ ขัดใจ สองเพลงนอกกระแส ที่มาแรงมากในปี 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook