5 ศิลปินพ่อลูกอ่อนสุดฮ็อต ที่ผสานทั้งสองบทบาทอย่างลงตัว | Sanook Music

5 ศิลปินพ่อลูกอ่อนสุดฮ็อต ที่ผสานทั้งสองบทบาทอย่างลงตัว

5 ศิลปินพ่อลูกอ่อนสุดฮ็อต ที่ผสานทั้งสองบทบาทอย่างลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นศิลปินและนักร้องเป็นอีกบทบาทที่สนุกสนาน ที่ได้ทำสิ่งที่รักและได้ให้ความสุขกับแฟนเพลงแต่นอกจากการเป็นศิลปินแล้วศิลปินหลายคนก็มีบทบาทอีกคือการเป็นคุณพ่อของลูกที่น่ารักวันนี้ Sanook! Music จึงนำประวัติและผลงานศิลปิน ที่เป็นคุณพ่อ แต่ก็ประสบความสำเร็จในงานอย่างสูงในเวลาเดียวกัน 

แอมมี่ และน้อง ลัลลาเบล

แอมมี่ The Bottom Blues

นักร้องนำวง The Bottom blues ผู้มีผลงานเพลงดังในปีนี้อย่างเพลง เก็บรัก ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และอีกบทบาทนึงที่เด่นของเขาคือการเป็นคุณพ่อ ของลูกสาวอย่างน้อง ลัลลาเบล ซึ่งถึงแม้ว่า แอมมี่จะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก แต่เขาก็ทำงานเพลงที่ดี และเลี้ยงลูกสาวที่น่ารัก ที่เขาพาออกงานหลายครั้ง จนหลายคนแอบเเซวเดี๋ยวน้องลัลลาเบลน่าจะโตขึ้นและอยากเป็นศิลปินซักวัน

เวย์ ไทยเทเนี่ยม และ นานา ไรบีนา กับ น้องบรูคลิน และ บีน่า

เวย์ ไทยเทเนี่ยม

แร็พเปอร์หนุ่มหล่อจากวง Thaitanium ที่เป็นคุณพ่อของลูกแฝด บรูคลิน และ บีน่า โดยเราจะสามารถเห็นน้องทั้งสองออกสื่อบ่อยๆ กับคุณพ่อ ที่เป็นศิลปินฮิปฮอป ที่ถึงแม้จะเป็นคุณพ่อแล้ว แต่ยังมีผลงานเพลงเจ๋งๆโดนใจวัยรุ่นออกมา เป็นคนที่ผสานสองบทบาทได้ลงตัวมาก โดยตอนนี้คุณพ่อเวย์ก็ได้ถ่ายทอดความชอบหลายๆอย่างมาที่น้องทั้งสองแล้ว 

โจ๊ก โซคูล กับภรรยาคุณฝน และน้อง ยี่หวา และน้อง ยูจิน

โจ๊ก So cool

คุณพ่อของลูกสาวทั้งสองคน อย่างน้องยี่หวา และน้องยูจิน ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า การรับงานของเขาจะคิดถึงครอบครัวเป็นหลัก จะแบ่งเวลาให้ดีเพราะเขามองว่าครอบครัวเป็นสิ่งที่จะอยู่กับเขาตลอดไป ไม่เหมือนชื่อเสียงแต่ถึงแม้ว่าจะแบ่งเวลา และเลือกรับงาน แต่เขาก็มีงานเรื่อยๆเสมอมา แสดงถึงความเป็นศิลปินคุณภาพอีกคนของวงการและเขาก็ได้แต่งเพลง กอดกันที่บ้าน ที่มีลูกสาวเป็นแรงบันดาลใจด้วย

 

สิงโตนำโชค และ น้องไค

สิงโต นำโชค

ศิลปินผู้เริ่มเทรนด์เพลง Easy listening และ การเล่นอูคูเลเล่ ในไทยและล่าสุดก็มาเป็นโค้ชรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ด้วย โดยอีกบทบาทของเขาคือการเป็นคุณพ่อของน้องไคลูกชายและกำลังจะมีลูกแฝดตามมาโดยเขาเป็นคนที่สามารถบริหารบทบาทการเป็นศิลปินและการเป็นคุณพ่อได้ดีมาก สำหรับคนที่มีผลงานมากแบบนี้ 

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และน้องชูใจ

 

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เป็นแร็พเปอร์แถวหน้าของประเทศ เป็นคุณพ่อของ น้องชูใจ ลูกสาววัยกำลังน่ารัก และเขาเองก็พูดถึงครอบครัวบ่อยๆในสื่อ และยังทำเพลง ชูใจ ออกมาด้วยเป็นจดหมายที่พ่อแต่ให้กับลูกสาวที่สร้างความซาบซึ้งให้หลายๆคนเลยในช่วงกลางปีที่ผ่านมา 

การเป็นศิลปินเป็นด้านหนึ่งของชีวิตคน แต่อีกบทบาทที่ทุกคนห้ามละเลยคือครอบครัว เราห้ามทำงานจนละเลยสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเหมือนศิลปินในบทความนี้  สำหรับวันพ่อปีนี้ก็อย่าลืมแบ่งเวลาไปหาคุณพ่อและหาเวลาทำกิจกรรมกับครอบครัวนะครับ

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Thaitanium, The Bottom Blues, ฟักกลิ้งฮีโร่, So Cool และ Singto Numchok  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 5 ศิลปินพ่อลูกอ่อนสุดฮ็อต ที่ผสานทั้งสองบทบาทอย่างลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook