"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" 13 ปีในวงการของแร็พเปอร์พ่อลูกอ่อนคิวทอง! | Sanook Music

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" 13 ปีในวงการของแร็พเปอร์พ่อลูกอ่อนคิวทอง!

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" 13 ปีในวงการของแร็พเปอร์พ่อลูกอ่อนคิวทอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินฮิปฮอปที่มีผลงานมากมาย เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เเร็พเปอร์ชื่อดัง โดยเขาเป็นศิลปินที่มีผลงานเจ๋งๆมากมาย ทั้งเพลงของตัวเองและเพลงที่แจมกับศิลปินท่านอื่นซึ่งมีมากมายจนนับไม่ถ้วน ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่วงการเพลงมา 13 ปีแล้ว แต่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นผลงานเก่าๆเขา วันนี้ Sanook! Music เลยนำผลงานในอดีตของเขามาให้ชมกัน

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และลูกสาว น้องชูใจ 

โดยกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก เป็นชาวเชียงราย และได้เข้าวงการจากการเป็นดูโอ้ศิลปินแร็พ ในชื่อ สิงห์เหนือเสือใต้ กับ Beeazy แร็พเปอร์ชาวปัตตานี โดยมีผลงานสองอัลบั้มกับสังกัดก้านคอคลับ และมีผลงานออกมาสองอัลบั้ม โดยมีเอกลักษณ์คือจะเเร็พด้วยกลิ่นอายสำเนียงภาคเหนือและภาคใต้

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Good - สิงห์เหนือ เสือใต้


โดยหลังจากการทำเพลงกับค่าย ก้านคอคลับ แล้วก็มีผลงานเพลงออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ราตรีสวัสดิ์" ที่ร่วมร้องกับ "ธีร์ ไชยเดช" ที่พูดถึงทหารสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ จนทำให้คนรู้จักฟักกลิ้งฮีโร่เป็นครั้งแรกแบบเต็มๆ และมีผลงานการแสดงและพากย์เสียงด้วยควบคู่กับการทำเพลง และล่าสุดก็มีบทบาทใหม่อย่างการเขียนหนังสือด้วย

คลิกฟังเพลง นอน - สิงห์เหนือเสือใต้ FEAT Suburbian (เพลงเดี่ยวของกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่)

ซึ่งฟักกลิ้งฮีโร่เอง มีผลงานในการนำท่อนแร็พ ที่เป็นเอกลักษณ์ สละสลวย และมีความหมายลึกซึ้ง จนทำให้เขาได้ร่วมแจมกับศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง พูดไม่คิด ของ Season Five และอีกหลายๆเพลง โดยในเดือนพฤศจิกายนปี 2558 เขามีผลงานการแร็พแจมกับศิลปินท่านอื่นออกมาถึงสี่เพลงเลยทีเดียว 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้ที่นี่

ผลงานเพลงบางส่วนที่คุณกอล์ฟ ฟักกลิ้งมีโอกาสได้ร่วมแร็พ

อีกเรื่องที่น่าสนใจของกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ก็คือ เพลงของเขาเองมีความหมายที่ไม่ธรรมดาเลย มีเพลงที่พูดถึงการคิดนอกกรอบแบบ YOLO เพลงที่พูดติงความคิดผิดๆของสังคมอย่างเพลงเซ็นติเมตร และที่ฮือฮาที่สุดคือเพลง ชูใจ เพลงที่แต่งให้ลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องชูใจ ที่เหมือนเป็นจดหมายจากพ่อและแม่ถึงลูกที่เป็นเพลงที่คนพูดถึงอย่างมาก ผลงานที่มีทั้งหมดของปีนี้ทำให้เขาเป็นศิลปินที่มาแรงของปีนี้เลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ชูใจ -  ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้ที่นี่


การเป็นศิลปินแล้วทำเพลงนั้นเป็นเรื่องง่าย แต่ฟักกลิ้งฮีโร่เป็นคนที่มาความเป็นตัวเอง และมีความคิดที่ถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจน เป็นคนที่ดีในบทบาทคุณพ่อและศิลปิน จนทำให้เขาเป็นที่รักของเพื่อนศิลปินกับแฟนๆและมีผลงานตลอดสิบปีที่ผ่านมา 

ขอบคุณภาพจาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Facebook 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" 13 ปีในวงการของแร็พเปอร์พ่อลูกอ่อนคิวทอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook