เปิดแผนผัง-Line Up เตรียมความพร้อมทัวร์โจ๊ะที่ใหม่!! “บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 7” | Sanook Music

เปิดแผนผัง-Line Up เตรียมความพร้อมทัวร์โจ๊ะที่ใหม่!! “บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 7”

เปิดแผนผัง-Line Up เตรียมความพร้อมทัวร์โจ๊ะที่ใหม่!! “บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 7”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแห่งความสนุกสุดเหวี่ยงกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยแล้วสำหรับ “บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 7” มหกรรม โจ๊ะหมู่ เพื่อบูชาวงการเพลงไทย ที่จะจัดขึ้นวันที่ 19-20 ธค. นี้ ณ สถานที่ใหม่ แก่งกระจานคันทรีคลับ จ.เพชรบุรี

และเพื่อคอนเฟิร์มความพร้อมของพื้นที่ใหม่วันก่อน ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม พร้อม น้าเน็ก และวง สวีท มัลเล็ต เลยจัดทัวร์โจ๊ะชมความพร้อมของพื้นที่ที่จัดงานครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิมถึง 1500 ไร่ เพื่ออุ่นเครื่องก่อนไปถึงวันงานจริง ท่ามกลางลมเย็นสบายๆ ที่ประตูวัวที่ใช้ไม่ไผ่ทำหน้างาน ป๋าเต็ด กับ น้าเน็ก ก็มาเริ่มนำทีมทัวร์โจ๊ะ

เผยให้เห็นทางเข้าที่สร้างใหม่ ต่อจากนั้นพาน้าเน็กขึ้นรถไปยังพื้นที่ อโคจรผับของน้าเน็ก ที่น้าเน็กเล่าความมันส์ผับตัวเองอย่างสะใจ จากนั้นก็ย้ายไปชมเวที ร็อกวิลเลจ ที่มีหนุ่มๆวง สวีท มัลเล็ต ตื่นเต้นมากกับเวทีนี้ที่จะได้ขึ้น จากนั้นพาไปชมพิ้นที่เวที บาร์รำวงของโจอี้บอย ,ส้มตำซิตี้ ,ซอย 2 , หลังคาแดง

จนมาหยุดที่จามจุรีสแควร์ที่ให้บริการนวดและชาร์จแบตแบบผ่อนคลาย ใต้ความร่มเย็นของต้นจามจุรีที่ใหญ่โต ต่อจากนั้นพามาชมจุดที่ตั้งของ ตลาดเจ้าสำราญ , แดนซ์ซิ่ง สเตท , เอ๊ก สเตจ , ไข่เจียวซิตี้ , เวทีชิงช้าสวรรค์ ที่จุคนได้ 2 หมื่นคน ซึ่งจะมีไฮไลท์โชว์เด็ดๆจาก บอดี้สแลม , บี้ สุกฤษฎิ์ , คาราบาว , เดอะพาเลซ และ พาราด็อกซ์

ก่อนจะไปจบ ทัวร์โจ๊ะที่ เวทีวัว ที่สร้างเสร็จไปเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ แล้วป๋าออกปากคอนเฟิร์มว่าทันเห็นวัวในรูปแบบใหม่ในวันงานแน่นอนพร้อมโชว์เด็ดๆจากเวทีนี้ไม่ว่าจะเป็น เจ เจตริน , ไทรอัมคิงส์ดอม, แกงส้ม , ฮั่น , กั้ง , 4 โพดำ , มาตัง , โตโน่ และ นิว-จิ๋ว

ซึ่งป๋าเต็ดได้เผยว่า....ได้ปรับพื้นที่เสร็จแล้ว ที่เห็นชัดหลังเราก็จะเป็นเวทีวัวที่สร้างใหม่ขึ้นมา สูงกว่าเดิม กว้างกว่าเดิม โดยรวมวันนี้ก็ 20 เปอร์เซ็นต์ อีก 3 อาทิตย์ที่เหลือน่ะเสร็จหมด จริงๆ ทางมาแก่งกระจานใกล้กว่าเขาใหญ่ พื้นที่รองรับที่จอดรถที่เป็นปัญหา ทุกปีรองรับได้อย่างสบาย เพราะใช้พื้นที่มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า

และนอกจากบรรยากาศใหม่ๆและอากาศดีมาก ลมเย็นๆตลอดเวลาแล้ว ที่นี่ยังใช้ถ่ายทำหนังเรื่อง คิดถึงวิทยา ด้วยถ้าใครเคยดู ส่วนด้านศิลปินปีนี้ครบที่สุดในรอบหลายปี อย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่เคยก็มา , น้าหมู-พงษ์เทพ ก็ไม่เคยมา ซึ่งปีนี้มาแน่

และ "บอดี้สแลม" ไม่ได้มา 2 ปีละปีนี้ก็มา มาทุกแนว ลูกทุ่ง จน อินดี้ ไม่ว่าคุณจะชอบดนตรีแบบไหนมาที่นี่จะได้ชมครบทุกแนวแน่นอน มีวงอินดี้จากต่างประเทศที่มีชื่อเสียงมาเล่นให้เราที่นี่ด้วย ไม่อยากให้พลาด อยากให้ทุกคนมาลองกันที่ใหม่ สนุกสนานมากกว่าเดิมแน่นอน


ตอนนี้เรามาเปิด Line up 9 เวทีกันนะจ๊ะ "MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 7"

1. Ferris Wheel เผ่าพันธุ์ชิงช้าสวรรค์สุดหรรษา

2. เวทีวัว ชิลล์ชัวร์ชัวร์จ้า

3. บาร์รำวง ‪‬ จัดไป!

4.Dancing Stage  

ดิ้นดิ้นดิ้นกันมั้ยเธอ Line Up สุดตื๊ดของ ใครคิดถึงงานแดนซ์ที่เวทีหมีปีที่เเล้ว ไม่ควรพลาด!!

5. ซอย2

ต้องแซ่บ!! รับประกันความเผ็ดร้อน 

6. อโคจรผับ  

ธรรมดาซะที่ไหน!! ไม่ต้องรำไร มากันให้ไว ความบันเทิงรออยู่

7. หลังคาแดง  

มาละตัวเทอว์ มาเวทีนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงสบายๆ ยังมีกิจกรรมคลายร้อนภาคกลางวันให้อีกเพียบ บรรยากาศชิวเหมือนเดิมเพิ่มเติมคืออยากให้มากันทุกคน

8. EGG STAGE

ฟักเป็นตัว! พื้นที่ของศิลปินหน้าใหม่ ศิลปินน่าเกิด มาเสิร์ฟให้ฟังกันสดๆที่นี่ รักเพลงไทย มาสนับสนุนวงใหม่ๆไปด้วยกัน

9. ROCK VILLAGE  

แหกปากให้ลั่น โยกหัวสุดแรง กระโดดจนพื้นสะเทือน เพราะนี่คือวิถีชาวร็อก!! แฟนประจำ District9 aka.เวทีห่าน มาเจอกันขอบอก อัพเวลความมันทุกปี มาปล่อยพลังกันให้สุด

ส่วนใครที่ยังงงกับที่ใหม่ว่าจะเป็นยังไง แบบไหน เรามากลางแผนผัง ‪#‎BMMF7‬ มาดูกัน ว่าเวทีไหนอยู่จุดไหน ใครวางแผนจะดูวงอะไร คำนวณเส้นทางการเดินทางในงานให้ดี กับมหกรรมโจ๊ะหมู่ เพื่อบูชาเพลงไทย 9 เวที 2 วัน 2 คืน ครบทุกแนว ป๊อป ร็อกลูกทุ่ง หมอลำ แดนซ์ ฯลฯ พอถึงวันงานก็พร้อมโจ๊ะเต็มที่ได้เลยจ้า!!!

เปิดแผนผัง ‪#‎BMMF7

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก bigmountainmusicfestival

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดแผนผัง-Line Up เตรียมความพร้อมทัวร์โจ๊ะที่ใหม่!! “บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 7”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook