พูดคุยเบื้องหลังเพลง "เจ็บที่ยังรัก" ของวงร็อคมาแรง AIRBORNE | Sanook Music

พูดคุยเบื้องหลังเพลง "เจ็บที่ยังรัก" ของวงร็อคมาแรง AIRBORNE

พูดคุยเบื้องหลังเพลง "เจ็บที่ยังรัก" ของวงร็อคมาแรง AIRBORNE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงร็อคที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ เชื่อว่าวง "Airborne" จะเป็นอีกวงที่มาแรงเลยด้วยเพลง "เจ็บที่ยังรัก" เพลงใหม่ที่มียอดวิวใน YouTube ถึงหลักล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และยังมีแนวเพลงที่หนักแน่นและดิบในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับพวกเขาถึงการทำงานครั้งใหม่ครั้งนี้ด้วยครับ

จากซ้ายไปขวา เอ็ม อรรถ ผิว และ เต๋า


โดยวง Airborne เป็นวงร็อคที่มีสมาชิก 4 คนได้แก่ "เต๋า" นักร้องนำ, "เอ็ม" มือกีต้าร์ "อรรถ" มือเบสของวง และมือกลองคนใหม่ของวงอย่าง "ผิว" วง Airborne เป็นวงดนตรีที่สมาชิกมีประสบการณ์พอสมควรและได้มาทำงานด้วยกันจนมีผลงานเพลงที่โดนใจแฟนๆมากมาย รวมถึงเพลงล่าสุดอย่างเพลง เจ็บที่ยังรัก   

แรงบันดาลใจของสมาชิกวง AIRBORNE ในการเป็นศิลปิน คืออะไรครับ

เต๋า : ก็อยากเป็นเหมือนศิลปินรุ่นพี่ครับ อยากแสดงคอนเสิร์ต อยากเป็นแบบรุ่นพี่ครับ

แล้ววง AIRBORNE มาร่วมตัวกันยังไงครับ

เต๋า : ก็มีพี่หรั่ง Silly Fools เป็นพาผมมาเจอกับ เอ็ม และ อรรถ ที่ตอนแรกทำวงอินดี้อยู่ด้วยกันครับ ส่วนผมเองก็อยู่วง Drama stream มาก่อนครับ ซึ่งทั้งสองวงก็วงแตก ก็เลยมารวมตัวกัน แล้วในอัลบั้มนี้ก็ได้ผิว มาเป็นมือกลองคนใหม่ครับ

 

คลิกฟังเพลงอื่นๆของวง AIRBORNE ได้ที่นี่ (สามารถคลิกเข้าไปและกดที่รูปอัลบั้มให้เล่นได้เลย)

 

แล้วการทำเพลงใหม่ เพลง เจ็บที่ยังรักนี่ ต่างจากงานเพลงแรกๆอย่างไรบ้างครับ

ก็สมัยก่อนตอนทำเพลง คือจะพี่หรั่งเป็น Producer และพี่หลายๆคน แต่เพลงนี้คือทางวงทำเองทุกขั้นตอน อย่างเต๋าเองก็ทำเพลงจากกีต้าร์โปร่ง แล้วให้น้องๆในวงมาเติมเต็มที่เหลือ จนเป็นเดโม่ออกมาครับ

 

แรงบันดาลใจของเพลง เจ็บที่ยังรัก มาจากไหนครับ

คือจะพูดถึงคนรักที่พลัดพรากครับ พวกเราเห็นว่าคนรักคนรักส่วนใหญ่หลายๆคู่จะจบไม่สวย มีน้อยมากที่จบดีครับ ผมเลยเอาตรงนี้มาเขียนเพลงครับ มิวสิควีดีโอ ก็พูดถึงผู้ชายที่ได้โอกาสมากมาย ในการกลับตัวเป็นคนดี แต่ก็ไม่ได้ทำ แต่พระเอกก็มีเรื่องที่ดีคือ เขาก็ยอมปล่อยให้คนที่รักไปพอคนที่ดีกว่าที่ให้ชีวิตที่ดีกว่าได้ในตอนจบ 

 

ฝากผลงานและช่องทางการติดตามของ วง Airborne หน่อยครับ

ก็ขอฝากเพลง เจ็บที่ยังรักด้วย ครับ แล้วก็ติดตามวงผ่าน Social media Facebook Instagram และ YouTube ชื่อ Airborne Rock ครับ คือ สามารถ Search ได้ตามชื่อเลยครับ 

 

จัดว่าเป็นอีกวงดนตรีที่มีความเป็นตัวเอง และความสามารถสูงจริงๆครับ สำหรับวง AIRBORNE ในการทำเพลงของตัวเอง และมีสไตล์ที่หนักแน่และชัดเจน และไม่ยอมแพ้ในการเดินทางสายศิลปิน Sanook! Music เชื่อว่าพวกเขาจะถึงจุดหมายในการเป็นมีผลงานที่เป็นที่ยอมรับ แบบรุ่นพี่ที่เป็นแรงบันดาลใจของพวกเขาแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พูดคุยเบื้องหลังเพลง "เจ็บที่ยังรัก" ของวงร็อคมาแรง AIRBORNE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook