กลับมาแล้ว!! PSY ในเอ็มวีใหม่รับประกันความฮา "Daddy" | Sanook Music

กลับมาแล้ว!! PSY ในเอ็มวีใหม่รับประกันความฮา "Daddy"

กลับมาแล้ว!! PSY ในเอ็มวีใหม่รับประกันความฮา "Daddy"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหายหน้าไปนานกับเจ้าพ่อเพลงสุดฮาอย่าง PSY เจ้าของเพลงดังแห่งยุคอย่าง Gangnam style และ Gentleman วันนี้เขาได้กลับมากับเพลงใหม่จากอัลบั้มที่ 7 ที่มีเพลงสุดฮาอย่าง Daddy ที่หลายคนเชื่อว่าจะปังไม่แพ้เพลงก่อนหน้าเลย 

โดยเพลง Daddy เป็นเพลง แนว EDM ที่ทำมาล้อกับเพลง I got it from my Mama ของ will.i.am ที่พูดถึงการที่สาวๆสวยๆได้ความงามมาจากแม่ โดยเพลงนี้พูดถึงในมุมที่ผู้ชายก็ได้เสน่ห์จากพ่อเหมือนกัน แต่เพลงนี้จะพูดถึงนิสัยด้วย ซึ่ง will.i.am เองก็เป็นเพื่อนกับ PSY ด้วย โดยได้เสียงแนวๆของศิลปินสาว C.L วง 2ne1 มาประกอบในเพลงด้วย 

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็ฮามาก เพราะ PSY ได้นำตัวเองในเวอร์ชั่นสามรุ่น ทั้งปัจจุบัน และเวอร์ชั่นตัดต่อให้เป็นเด็ก และแต่งให้ดูแก่มาอยู่ในเอ็มวีเดียวกัน เเละมีเรื่องราวของตัวละครสามวัย และนอกจากเรื่องราวแล้ว เพลงนี้ก็มีท่าเต้นสุดฮาที่ต้องชมด้วย ถึงแม้จะท่ายากกว่าเพลงเก่าๆ แต่เชื่อว่าเป็นที่ถูกใจหลายคนแน่นอน และสาวซีแอลเองก็มาปรากฎตัวในเพลงนี้ด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Daddy - PSY FEAT C.L 2NE1

คลิกฟังเพลง Gangnam Style ได้ที่นี่(สามารถคลิกเข้าไป และกดรูปอัลบั้มเพื่อเล่นเพลงได้เลย)

โดยอัลบั้มที่เจ็ดของ PSY จะมีทั้งหมดเจ็ดเพลง และมีแขกรับเชิญมากมาย เพลง Dream ที่ได้ XIA อดีตสมาชิกวง TVXQ! ที่มาอยู่วงใหม่อย่าง JYJ มา FEAT และ ศิลปินอินเตอร์อย่าง will.i.am กับเพลง ROCKnROLLbaby และยังได้นำเพลง SING ของศิลปินดัง Ed Sheeran มาทำใหม่ด้วย


ปก Single เพลง Dream ft. XIA JYJ

เชื่อว่าอัลบั้มนี้จะเป็นการกลับมาที่เต็มรูปแบบของ PSY แน่นอน โดยล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวเกินหลักล้านในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดย PSY เป็นตัวแทนชาวเอเชีย ที่พิสูจน์ว่าผลงานเพลงที่ดีและมีเอกลักษณ์นั้นไม่จำกัดเชื้อชาติ, ที่มา และ ภาษาเลย และทุกคนก็ห้ามพลาดมิวสิควีดีโอเพลงที่เหลือของอัลบั้มนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook PSY 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กลับมาแล้ว!! PSY ในเอ็มวีใหม่รับประกันความฮา "Daddy"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook