ศึกสุดท้ายก่อนชิง เดอะวอยซ์ ของสองทีมแรก ใครอยู่ใครไป เรามาชมกัน!! | Sanook Music

ศึกสุดท้ายก่อนชิง เดอะวอยซ์ ของสองทีมแรก ใครอยู่ใครไป เรามาชมกัน!!

ศึกสุดท้ายก่อนชิง เดอะวอยซ์ ของสองทีมแรก ใครอยู่ใครไป เรามาชมกัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มาถึงสัปดาห์แรกของรอบ Live รายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 ที่จะเป็นศึกของทีมโค้ชก้อง และ โค้ชสิงโต ที่จะหาลูกทีมเข้าสู่รอบสุดท้ายที่จะหาเสียงจริง ตัวจริงของรายการ วันนี้ใครจะเป็นตัวแทนของทั้งสองทีม เรามาชมกันได้เลย!! 

เริ่มกันที่โชว์เปิดตัวจากทีมสิงโตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของโค้ชสิงโต ว่าน โบกี้ เดย์ และ ต้น ที่มากับเพลง ต่อให้ใครไม่รัก และ Happy ที่สนุกสนานตามสไตล์การแสดงโค้ชอารมณ์ดี อย่างโค้ชสิงโต และสามารถให้ลุกทีมที่ต่างสไตล์เอาความเป็นตัวเองมาใส่ในเพลงนี้ลงตัวมาก 

คลิกชมโชว์ทีมโค้ชสิงโต นำโชคได้ที่นี่

และเริ่มโชว์แรก กับ "โบกี้ พิชญ์สินี" สาวเสียงเอกลักษณ์ที่ถนัดเพลงเศร้า ที่มากับเพลง "Let Her Go" โดยการร้องของโบกี้ก็เหมาะกับเพลงอารมณ์นี้ มีการประสานเสียงโชว์ในตอนแรก และใช้ภาษาอังกฤษได้ดีสมกับประสบการณ์ในการร้องเพลงตะวันตกของโบกี้เลย

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ โบกี้ พิชญ์สินี


และต่อ "เดย์ พงศ์ธร" หนุ่มร่างเล็กแต่เสียงกระชากใจ ที่มากับเพลง "แสงจันทร์/คืนจันทร์" ที่ได้โชว์การเล่นกีต้าร์และสร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับคนดู สมกับเป็นอีกม้ามืดของรายการนี้ 

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ เดย์ พงศ์ธร


ส่วน ต้น อาดาวาน หนุ่มมาดอินเตอร์ ก็มากับเพลง Tears in Heaven ที่เป็นการออกนอกกรอบอย่างชัดเจนของต้นเลย ซึ่งอาจจะมีผิดพลาดบ้าง แต่ไม่ธรรมดาจริงๆ

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ ต้น อาดาวาน


และปิดท้ายด้วย สาวว่าน รัชยาวีร์ ที่ถึงแม้จะป่วย แต่ก็แสดงเพลง "ปล่อยไปตามหัวใจ" ได้ออกมาดีและเต็มไปด้วยลูกเล่นเด่นๆมากมาย ที่เป็นจุดเด่นของเธอได้ดีเลย 

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ ว่าน รัชยาวีร์


ส่วนผู้ที่เป็นตัวทีมโค้ช สิงโต ในรอบต่อไปก็คือ เดย์ พงศ์ธร หนุ่มร็อคร่างเล็กนั่นเอง โดยเขาสามารถดึงความเป็นตัวเอง และแสดงความเป็นจุดเด่น จนชนะใจคนดูด้วยคะแนน 38% ของการโหวตเลยทีเดียว 

เดย์ พงศ์ธร

และก็มาถึงคิวการแข่งของทีมโค้ชก้อง ซึ่งมากับเพลง Let it be ที่ผสานศิลปินหญิง สี่รุ่นในทีมโค้ชก้องได้อย่างลงตัวสุดๆ และที่ต้องชมคือการร้องภาษาอังกฤษของพี่อ้อย ที่ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อเลย 

คลิกชมการแสดงทีมโด้ชก้อง สหรัถ ได้ที่นี่


โดยคนแรกที่ขึ้นแสดงของทีมโค้ชก้อง คือพี่อ้อย บุญญาพร ที่มากับเพลง "ก่อน" ของวง Modern dog ที่แสดงอีกด้านนอกจากการเป็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิตได้ดีเลย และยังคงคุณภาพความเป็นตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ อ้อย บุญญาพร


ตามมาติดๆ ด้วย นิส ภัทรนุช สาวผิวเข้มเสียงดีกับเพลง Feeling good ที่ร้องได้ดีและเเซ่บเวอร์สุดๆ และแสดงความอินเตอร์ออกมาได้ชัดเจนมาก เป็นอีกสีสันของรอบ Live วันนี้เลยสำหรับการแสดงของคุณเนิส 

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ นิส ภัทรนุช


และมาด้วยสาวน้อย อย่าง "พลอย จีรนันท์" ที่มากับเพลง "ฉันดีใจที่มีเธอ" ที่ร้องให้กับคุณพ่อคุณแม่ เป็นการแสดงที่จริงใจและน่ารักจับใจหลายคน เชื่อว่าอีกไม่กี่ปีน้องพลอยจะเป็นอีกศิลปินที่มาแรงและน่าจับตาแน่นอน 

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ พลอย จีรนันท์


และปิดท้ายด้วย เจ้าแม่ ฟินาเล่โชว์ อย่าง คุณไก่ อัญชุลีอร กับเพลงที่มีลูกชายเป็นแรงบันดาลใจ กับเพลง คิดถึง ที่ร้องได้ถึงอารมณ์และพีคในตอนจบ สมกับเป็นเเชมป์สยามกลการในปี 2532 จริงๆ และพี่ไก่เองก็เป็นตัวแทนโค้ชก้องในรอบไฟนอลด้วย กับคะแนนสูงถึง 51% เลยทีเดียว 

คลิกชมการแสดงรอบ live ของ ไก่ อัญชุลีอร


โดยในสัปดาห์ต่อไปจะเป็นคิวของทีมโค้ชเจนนิเฟอร์คิ้ม และ โค้ชโจอี้บอย กับผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดาอีกหลายท่าน ที่ต้องจับตามองและห้ามพลาดกันจริงๆ เพราะทุกคนมาถึงรอบนี้ คือตัวจริง ของการแข่งนี้ทุกคน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ศึกสุดท้ายก่อนชิง เดอะวอยซ์ ของสองทีมแรก ใครอยู่ใครไป เรามาชมกัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook