วิเคราะห์ความสำเร็จ ยอดร้อยล้านวิวของเพลง “ไม่เคย” วง 25hours | Sanook Music

วิเคราะห์ความสำเร็จ ยอดร้อยล้านวิวของเพลง “ไม่เคย” วง 25hours

วิเคราะห์ความสำเร็จ ยอดร้อยล้านวิวของเพลง “ไม่เคย” วง 25hours
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงในช่วงกลางปี ที่ผ่านมา ล่าสุดเพลง ไม่เคย จากวง 25hours ก็มียอดวิวถึงหลักร้อยวิวในเว็บไซต์ YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จสูงมาก และมีความหมายที่ดี จึงไม่แปลกที่เพลงนี้จะมียอดวิวในหลักร้อยล้านวิวในเวลาที่เร็ว ซึ่งวันนี้ Sanook! Music ก็ได้ทำบทความวิเคราะห์ความสำเร็จของเพลงนี้ขึ้นมาครับ

โดยเพลง ไม่เคย เป็นเพลง ที่สามารถฟังสบายๆ ไม่ได้เน้นลูกเล่นหวือหวา แต่เต็มไปด้วยอารมณ์ของเพลงที่จับใจหลายคน และยังมีเนื้อหาที่กว้าง ไม่เจาะจงแค่ความรักหนุ่มสาว แต่เป็นครอบครัว เพื่อน ความรักในช่วงอายุต่างๆ จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่อยู่ในใจหลายคน และยังให้แนวคิดด้านความรักและการดูแลคนสำคัญในชีวิตด้วย เชื่อว่าหลายคนพอฟังเพลงนี้จะรู้สึกอยากเดินไปกอดคนสำคัญของตัวเองกันเลย

อีกสิ่งที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์คือ มิวสิควีดีโอที่นำเรื่องราวของคนที่สูญเสียคนรัก หรือต้องจากกัน มาเล่าเรื่องของตัวเองและสิ่งที่ต้องเจอเมื่อจากกับคนรัก เป็นการเล่าเรื่อง ที่ดีและนักแสดงทุกคนแสดงอารมณ์ได้ดี จนทำให้ผู้ชมหลายคนแชร์เรื่องราวการสูญเสียของตัวเองในช่อง Comment ของ YouTube มากมาย   

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่เคย 25hours


ด้วยความเป็นเพลงที่เพราะและมีแนวทางกับเนื้อหาที่ดี ดังนั้นไม่แปลกที่เพลง ไม่เคย จะประสบความสำเร็จสูงขนาดนี้ เชื่อว่าความสำเร็จครั้งนี้จะทำให้ทางวงทำงานเพลงดีๆออกมาให้คนฟังอีกเยอะเลย เพราะเพลงของวง 25 hours จะมีเนื้อหาและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เสมอ ซึ่งเพื่อนๆสามารถฟังเพลงอื่นๆของพวกเขาได้ใน Playlist JOOX ด้านบนและด้านข้างตรงโปรไฟล์ได้เลย 

 

ขอบคุณภาพจาก 25hoursband

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วิเคราะห์ความสำเร็จ ยอดร้อยล้านวิวของเพลง “ไม่เคย” วง 25hours

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook