“ไอซ์” สุดทนตบ “บี้” หน้าหัน!! ดราม่าเจ็บแสบใน MV รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา | Sanook Music

“ไอซ์” สุดทนตบ “บี้” หน้าหัน!! ดราม่าเจ็บแสบใน MV รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา

“ไอซ์” สุดทนตบ “บี้” หน้าหัน!! ดราม่าเจ็บแสบใน MV รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าแซ่บมากจริงๆ สำหรับ โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ที่เหมือนเป็นปากเป็นเสียงของผู้หญิงในแง่มุมต่างๆ ผ่านนักร้องคุณภาพ และทุกเพลงที่ผ่านมาทั้ง 6 เพลง ล้วนแล้วแต่ได้รับการตอบรับอย่างดีทุกเพลง

 

คลิกฟังเพลง รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา

ล่าสุดถึงคิวของสาว “เต้น-นรารักษ์” ส่งเพลง “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” แทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ไม่ได้รับการใส่ใจดูแล โดนนอกใจมาตลอด แต่ยังคงอดทนเพราะคำว่ารักคำเดียว จนถึงจุดที่ความอดทนสิ้นสุด การจากลาก็คือจุดจบ โดยนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์อันดับต้นๆ ของประเทศ “ตุ๊ก-มณฑวรรณ ศรีวิเชียร” และ “เหวิน-เรืองกิจ ยงปิยะกุล”

ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอที่แรงและเข้มข้นสไตล์ผู้กำกับมือหนึ่ง มากความสามารถ อย่าง “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” นำแสดงโดย “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” นางเอกสุดฮอตมาประกบคู่หนุ่มหล่อ “บี้ เคพีเอ็น” เป็นครั้งแรก รับบทเป็นคู่รัก ซึ่ง “บี้” เจ้าชู้ไม่รู้จักพอ “ไอซ์” เลยต้องเก็บความรู้สึก จนกลายเป็นความเก็บกด

โดยมีฉากที่ต้องปะทะอารมณ์คือ หลังจากที่ไอซ์รู้ความจริงว่าบี้นอกใจมาตลอด จนถึงจุดที่ไอซ์หมดความอดทน ตบบี้หน้าหัน พร้อมทิ้งท้ายคำพูดเจ็บๆ แสบๆ ไว้ให้ด้วย อยากรู้ต้องติดตาม ซึ่งเต้นถ่ายทอดเพลง “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” ความยากตรงที่ดนตรีเป็นป๊อบฟังสบาย แต่เนื้อหายังประชดต่อว่าเหมือนเดิม เชือดเฉือน แต่เพิ่มความรู้สึกเก็บกด เก็บอารมณ์ เลยต้องร้องให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ฝีมือ “พี่กู่” รับประกันความดราม่า แถมยังได้นักแสดงมากฝีมือ “ไอซ์-บี้” มาเล่นคู่กันครั้งแรก ยิ่งการันตีความแซ่บ พูดได้ว่าเพลงนี้คือการร่วมงานกันของ producer, ผู้กำกับ, นักแสดง และศิลปิน ล้วนแล้วแต่ระดับคุณภาพอันดับต้นๆของประเทศ

MV รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา - เต้น นรารักษ์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “ไอซ์” สุดทนตบ “บี้” หน้าหัน!! ดราม่าเจ็บแสบใน MV รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook