ช็อคแฟนคลับ!! จุนโนะสุเกะ ทากุชิ ประกาศลาออกจากวง KAT-TUN | Sanook Music

ช็อคแฟนคลับ!! จุนโนะสุเกะ ทากุชิ ประกาศลาออกจากวง KAT-TUN

ช็อคแฟนคลับ!! จุนโนะสุเกะ ทากุชิ ประกาศลาออกจากวง KAT-TUN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขวาสุด จุนโนะสุเกะ ทากุชิ

เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการ เพลงญี่ปุ่นเมื่อ จุนโนะสุเกะ ทากุชิ ประกาศกลางรายการสด Best artist 2015 ของช่อง NTV ว่าจะลาออกจากวงในปีหน้า ในช่วงกลางปี ซึ่งสร้างความตกใจอย่างมาก เพราะวง KAT-TUN เป็นวงบอยแบนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น และอยู่ในวงการมามากกว่า 10 ปี

โดย จุนโนะสุเกะ ทากุชิ ได้กล่าวว่าตนเจอความต้องการใหม่ในชีวิตเมื่ออายุ 30 และอยากพักตัวจากวงการบันเทิง ไปโดยการลาออกจากวงและค่าย Johnny & Associates ต้นสังกัดซึ่งทางค่ายได้ออกมายืนยันแล้ว

ประกาศการยืนยันการลาออกจากวง ของ จุนโนะสุเกะ ทากุชิ จากต้นสังกัด

โดย จุนโนะสุเกะ ทากุชิ เป็นสมาชิกคนที่สามที่ลาออกจากวง KAT-TUN หลัง อาคานิชิ จิน ได้ลาออกจากวงในปี 2553 เพื่อเป็นศิลปินเดี่ยว และ ทานากะ โกกิ ที่ถูกทางค่ายยกเลิกสัญญาด้วยเหตุผลที่ว่าได้ละเมิดกฎทางค่ายหลายครั้ง จนล่าสุดเหลือสมาชิกอยู่สี่คนคือ คาเมนาชิ คาซึยะ, ทะสึยะ อุเอะดะ,  นากามารุ ยูอิจิ และ จุนโนะสุเกะ ทากุชิ


จากซ้ายไปขวา จุนโนะสุเกะ ทากุชิ, คาเมนาชิ คาซึยะ, นากามารุ ยูอิจิ  และ ทะสึยะ อุเอะดะ

โดยวง KAT-TUN ตอนแรกเป็นวง เต้นและชั่วคราวที่มีสมาชิก 6 คน แต่ก็เริ่มมีงานคอนเสิร์ตกับฐานแฟนคลับขึ้นมา จนได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองถึงแม้ยังไม่เปิดตัวเป็นทางการ และมีโอกาสได้แสดงละครโทรทัศน์หลายเรื่อง รวมถึงเรื่องลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู หรือ GOKUSEN 2 ที่มี อาคานิชิ จิน กับ คาเมนาชิ คาซึยะ สมาชิกร่วมแสดง และซีรี่ย์เรื่องนี้เคยได้มาฉายที่ทางช่อง 7 ด้วย ก่อนตัววงจะเปิดตัวเป็นทางการในปี 2549

อาคานิชิ จิน

ทานากะ โกกิ 

โดยวง KAT-TUN สามารถทำเพลงขึ้นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นกับทุกอัลบั้มที่ออกมา และมีคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งเคยมีคอนเสิร์ตในโตเกียวโดมติดต่อกันถึง 8 วัน กับผู้ชมมากกว่าสี่แสนคน  และเคยมาเมืองไทย 4 ครั้งตอน Pattaya Music Festival ในปี 2545 และ 2546 กับงาน J-Asean Pops Concert ปี 2546 และงาน Thai J-Pop Concert ในปี  2547 และเกือบได้มาคอนเสิร์ตเดี่ยวในปี 2553 แต่ยกเลิกเพราะความไม่สงบทางการเมืองในปีนั้น

คลิกชมการแสดงสดของวง KAT-TUN 

โดยเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่ชวนตกใจกับแฟนคลับอย่างมาก ยิ่งเป็นวง ที่มีการออกของสมาชิกบ่อยๆ ซึ่งทาง Sanook! Music ขอเป็นกำลังใจให้กับวง และอดีตสมาชิกของวงกับเส้นทางใหม่ของพวกเขาด้วย

ขอบคุณภาพจาก KAT-TUN / Jin Akanishi FACEBOOK FANPAGE และเว็บไซต์ Johnnys

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช็อคแฟนคลับ!! จุนโนะสุเกะ ทากุชิ ประกาศลาออกจากวง KAT-TUN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook