Adele "Hello" เวอร์ชั่นมุ้งมิ้ง+เพลงใหม่ Water Under The Bridge | Sanook Music

Adele "Hello" เวอร์ชั่นมุ้งมิ้ง+เพลงใหม่ Water Under The Bridge

Adele "Hello" เวอร์ชั่นมุ้งมิ้ง+เพลงใหม่ Water Under The Bridge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด Jimmy Fallon พิธีรายการชื่อดัง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ก็ได้คิวของสาว Adele มาร่วมรายการเสียที ถ้าใครเคยดูรายการนี้มาก่อนคงจะทราบกันดีกว่าเซเลบทั้งวงการเพลงและภาพยนตร์ ต่างมาร่วมให้สัมภาษณ์ แสดงโชว์ และเล่นเกมสนุกๆ มากมาย งานนี้แม่ Adele เลยได้ทั้งร้อง ทั้งเล่น ให้เหล่าสาวกเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

จะเป็นอย่างไร เมื่อเพลง “Hello” ที่กำลังฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง เปลี่ยนจากอารมณ์บาดลึก หม่นหมอง เศร้าสร้อย กลายเป็นจังหวะและดนตรีน่ารักๆ จนเรานึกกว่ากำลังดูรายการ Sesame Street อยู่ สาว Adele เอาอยู่ทุกแนวจริงๆ

คลิกชม Jimmy, Adele & The Roots Sing "Hello" (w/Classroom Instruments)



นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเพลงใหม่แกะกล่อง “Water Under The Bridge” ที่มากับจังหวะที่สนุกขึ้น ฟังง่าย ได้บรรยากาศใหม่ๆ แต่ยังความเป็นป็อปโซลเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ต้องคอยลุ้นกันว่าจะได้ตัดเป็นซิงเกิล และจะได้เห็นเป็นเอ็มวีหรือไม่

คลิกชม Adele: Water Under the Bridge

สำหรับเพลง “Water Under The Bridge” นี้ เป็นเพลงแรกที่ Adele แต่งสำหรับอัลบั้มล่าสุด “25” ทำงานคู่กับ Greg Kurstin ในขณะที่เธอออยู่ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยเธอบอกว่าเธอใช้เวลาแต่งเพลงนี้น้อยมาก พอๆ กับเพลง “Someone Like You” จากอัลบั้มที่แล้ว “21” ที่เธอเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เป็นเพลงที่เธอใช้เวลาแต่งน้อยที่สุดเท่าที่เคยแต่งเพลงมา


นอกจากนี้ “Water Under The Bridge” ยังพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามี Simon Konecki (“Water Under The Bridge” หมายถึง เหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว และไม่สามารถย้อนคืนกลับไปแก้ไขได้) ถึงช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์เริ่มจริงจังมากขึ้น จนถึงจุดหนึ่งที่เริ่มลังเลต่อการตัดสินใจในครั้งนี้ ว่าจริงๆ แล้วเรากำลังมาถูกทางหรือไม่ จนสุดท้ายแล้วก็คิดได้ว่านี่เป็นทางเลือกที่ถูกต้อง และดีที่สุด เหมาะสมที่สุดแล้วนั่นเอง


อัลบั้ม “25” ที่เธอห่างหายไปจากวงการเพลงหลังจากอัลบั้มที่แล้วกว่า 4 ปี ทำยอดขายทะลุ 2 ล้านอัลบั้มภายใน 3 วัน อัลบั้มนี้จึงกลายเป็นอัลบั้มที่ 2 ที่มียอดขายเกิน 2 ล้านก็อปปี้ภายในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่ายในอเมริกา และกำลังไต่อันดับเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดของปี 2015 (ทั้งๆ ที่เพิ่งปล่อยเอาตอน 2 เดือนสุดท้ายของปีเท่านั้น)


มาแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ แฟนคลับ Adele ว่าไงบ้างคะ #strong พอไหมล่ะ?

ขอบคุณวิดีโอคลิปจาก Youtube Channel : The Tonight Show Starring Jimmy Fallon 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook