มาแรงมาก!! เอ็มวีเพลง น้ำตาที่หาย จากวง The Mousses | Sanook Music

มาแรงมาก!! เอ็มวีเพลง น้ำตาที่หาย จากวง The Mousses

มาแรงมาก!! เอ็มวีเพลง น้ำตาที่หาย จากวง The Mousses
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง เจ็บที่ต้องรู้ ที่มียอดวิวเกือบร้อยล้านวิวไปแล้ว วันนี้วง เดอะมูสส์ กับสามหนุ่มอย่าง แอร์ จ๊ะ และ ต๋า ที่ทำเพลงแนวป๊อปร็อคที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น ก็ได้กลับมากับผลงานเพลงใหม่กับเพลง น้ำตาที่หาย ที่มีเค้าโครงจากชีวิตจริง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เจ็บที่ต้องรู้ - เดอะมูสส์

โดยเพลง น้ำตาที่หาย นั้นพูดถึง คนรักที่โลเลและทำอีกฝ่ายเจ็บอยู่เรื่อย และสิ่งที่เพลงต้องการสื่อคือ เราเสียน้ำตามามากพอแล้ว ขอให้ปล่อยไปดีกว่าแทนที่จะมาเจ็บปวดแบบนี้จนต้องเสียน้ำตาเรื่อยๆแบบนี้ดีกว่า ซึ่งวง เดอะมูสส์เอง ถึงแม้จะมีสมาชิกอยู่แค่ 3 คน แต่ความหนักแน่นทางดนตรี ไม่ลดลงไปเลย ส่วนเสียงของแอร์ก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้เศร้าตามอารมณ์สมกับเป็นอีกวงดนตรีที่มาแรงของค่าย Genie

โดยเพลงนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนที่คาดหวังความหนักหน่วงเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นคนชอบเพลงเศร้า ก็เป็นเพลงที่เหมาะเลย โดยเพลงนี้ก็เป็นการเขียนทำนองและคำร้องโดยจ๊ะ มือกีต้าร์นั่นเอง และเรียบเรียงโดยสมาชิกของวง 


จ๊ะ The mousses 

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้มือกีต้าร์ อย่างจ๊ะมาถ่ายทอดเรื่องราวเอง กับนางเอกมิวสิควีดีโอ โดยถ่ายทอดในมุมว่าเพลงนี้เป็นเรื่องราวของจ๊ะเอง ที่เขียนเป็นเพลงออกมา โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึงคู่รักที่ทั้งเวลาที่ดี แต่ก็มีความแย่ซ่อนอยู่จากการกระทำของฝ่ายหญิง จนทุกอย่างต้องจบ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง น้ำตาที่หาย The Mousses


ฟังเพลงอื่นๆ ของวงเดอะมูสส์ ได้ที่นี่

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้นประสบความสำเร็จระดับนึงเลย โดยมียอดวิวใน YouTube สูงกว่าล้านวิวในเวลาแค่ 3 วัน และก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงถึงดนตรี และ การแสดงและทำเพลงของจ๊ะ โดยถึงแม้ว่าจะเป็นวงรุ่นใหม่ แต่ก็ไม่แพ้รุ่นพี่ร่วมค่ายในด้านการทำงานเเละความตั้งใจจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง The Mousses

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาแรงมาก!! เอ็มวีเพลง น้ำตาที่หาย จากวง The Mousses

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook