"ยิปซี คาร์นิวัล" เทศกาลดนตรีที่ไม่ธรรมดาจาก สุกี้ กมล สุโกศล | Sanook Music

"ยิปซี คาร์นิวัล" เทศกาลดนตรีที่ไม่ธรรมดาจาก สุกี้ กมล สุโกศล

"ยิปซี คาร์นิวัล" เทศกาลดนตรีที่ไม่ธรรมดาจาก สุกี้ กมล สุโกศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในการทำงานยาวนานกว่าหนึ่งทศวรรษ นับตั้งแต่ก้าวแรกในวงการเพลง “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์มากมาย ไอเดียใหม่ๆ ที่กลายมาเป็นผลงานชั้นดี เป็นโปรเจ็คท์คุณภาพ ที่มอบความสุขให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดสังกัดเพลงที่เป็นหนึ่งในการสร้างจุดเปลี่ยนให้กับวงการเพลงไทยมาจนถึงทุกวันนี้ หรือการแสดงคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ อย่าง B-Day Concert ที่กลายมาเป็นตำนานอีกหน้าหนึ่งของมหกรรมบันเทิงในบ้านเรา และเมื่อนำมาจัดอีกครั้ง ทำเป็นงานในรูปแบบใหม่ B-Day Dance Party ก็ได้รับการตอบรับ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี รวมถึงเรียลลิตี้โชว์ รายการดรีมเซสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน กับมอเตอร์ไซด์คู่กาย

และวันนี้ “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” จะนำบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และชีวิตชีวา กลับมาอีกครั้ง แต่ถูกเติมเต็มให้มากขึ้น เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความบันเทิงที่หลากหลายมากกว่าเดิม กับคอนเซ็ปท์ สุดสัปดาห์แห่งความเสรี "Weekend of Freedom" กับเทศกาลกลางแจ้งที่จะเนรมิตเรื่องราวของ ดนตรี ศิลปะ แคมปิ้ง อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ ผ่านสีสันความสนุกแบบเสรีในสไตล์ยิปซี ขึ้นบนลานทุ่งหญ้าที่สวยและมีเอกลักษณ์มากที่สุดของต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีในวันที่ 6 – 7 กุมภาพันธ์ 2559

ซึ่งถ้าใครชาร์จแบตเตอรี่ชีวิตของคนเมือง จากการที่ต้องจำเจอยู่กับชีวิตที่เร่งรีบ เคร่งเครียดกับการงาน และการใช้ชีวิตประจำวัน ให้กลับมาสดใส และแข็งแรงอีกครั้ง ผ่านความบันเทิงแบบเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยสีสัน ที่มีให้ได้ซึมซับกันตลอดเวลา 2 วันหนึ่งคืน เพื่อปลดปล่อยจิตวิญญาณเสรีให้เพลิดเพลินไปกิจกรรมต่างๆ ของ "ยิปซี คาร์นิวัล" (Gypsy Carnival) และการแสดงของศิลปินมากมายที่มาร่วมสร้างความบันเทิงในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงดาว และสายลมหนาวที่โบกโบย

โดยความสนุกจะเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้ามาสู่พื้นที่ของ "ยิปซี คาร์นิวัล" ที่นานากิจกรรม และนานาสรรพสิ่ง ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความคิดสร้างสรรค์ และความสนุกสนาน พร้อมต้อนรับตั้งแต่แสงแดดยังเจิดจ้า ไปจนถึงเวลาอาทิตย์จากฟ้า ไม่ว่าจะเป็นเกมการแข่งขันมันส์ๆ เช่น ชักเย่อ,  เกมส์ปาไข่ หรือความสนุกตื่นเต้นกับโชว์รถไต่ถัง ที่จะถูกเนรมิตขึ้นมาให้มีบรรยากาศแบบยิปซีสไตล์

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกเพียบ ที่จะสร้างสีสันให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็น การประกวดแต่งกายยิปซี และประกวดออกแบบธงประจำกลุ่ม ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้อวดความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการกันอย่างเต็มที่ หรือจะไปชิลล์กับการใช้ชีวิตสบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ในโซนจัดแคมปิ้ง หรือโซนร้านอาหารต่างๆ ที่รับรองว่าคัดสรรมาเป็นอย่างดี หรือจะช็อปปิ้งข้าวของแปลกๆ ที่มีลักษณะเฉพาะของงานนี้ ก็หาซื้อกันได้เช่นกัน 

 

เมื่อยามค่ำคืนมาถึงก็เป็นการแสดงของศิลปินมากมาย หลายหลากแนวทางดนตรี ที่จะทำให้ทุกคนได้ปลดปล่อยอารมณ์ ความรู้สึกไปกับเสียงเพลง ไม่ว่าจะเป็น ทีโบนโซลอาฟเตอร์ซิกส์ธีร์ ไชยเดชแสตมป์รูม 39, เยลโล่แฟงปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ฮิวโก้ แล้วปิดท้ายด้วยบรรยากาศแบบงานปาร์ตี้ท่ามกลางธรรมชาติ กับเสียงเพลงจากดีเจ ให้โลดเต้นกันอย่างอิสระเสรี ก่อนที่วันรุ่งขึ้น จะตื่นขึ้นมาพบกับแสงแดดยามเช้า และอากาศบริสุทธิ์ ในอ้อมกอดของธรรมชาติ ก่อนที่จะไปเริ่มต้นชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างสดใส กระปรี้กระเปร่าในวันต่อไป  

 ดังนั้น เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี 6-7 กุมภาพันธ์ ปีหน้า สุดสัปดาห์แห่งความเสรี "Weekend of Freedom" เราจะออกเดินทางไปสู่ "ยิปซีคาร์นิวัล" (Gypsy Carnival) A Music & Lifestyle Festival – เทศกาลกลางแจ้ง ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของ ดนตรี ศิลปะ แคมปิ้ง อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ ในสีสันความสนุกแบบเสรีสไตล์ยิปซี ที่ลานทุ่งหญ้าสวยและมีเอกลักษณ์ของต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี     

 

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิงครั้งนี้ได้แล้ว ด้วยการซื้อบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่ 28 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 1,600 บาท พิเศษ Early Gypsy ซื้อก่อนราคาถูกกว่าเพียง 1,280 บาท จำหน่ายเพียง 5 วันเท่านั้น (ตั้งแต่ 28 พ.ย. – 2 ธ.ค.นี้) และสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ เพิ่มอีกเพียง 500 บาทเท่านั้น เพื่อพื้นที่สำหรับกางเต๊นท์เท่านั้น (ไม่รวมค่าเช่าเต๊นท์)  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook