ใครอยู่ใครไปมาดูกัน!! "เดอะวอยซ์ 4" ส่งท้าย Knock Out สุดเจ๋ง!! | Sanook Music

ใครอยู่ใครไปมาดูกัน!! "เดอะวอยซ์ 4" ส่งท้าย Knock Out สุดเจ๋ง!!

ใครอยู่ใครไปมาดูกัน!! "เดอะวอยซ์ 4" ส่งท้าย Knock Out สุดเจ๋ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงนาทีชี้ขาดอาทิตย์สุดท้ายของ รอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) ใน เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4  ทั้ง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต นำโชค ต่างทำหน้าที่อย่างหนัก และเข้มข้น  ทำให้บรรดาแฟนๆ ต้องรอลุ้นติดขอบจอกันแบบสุดๆในรอบนี้  สำหรับใครจะผ่านเข้าสู่รอบการแสดงสด Knock Out สัปดาห์สุดท้ายกันบ้างไปดูกัน!!  โดยเริ่มที่ 4 คนแรกที่จะมาขึ้นเวทีในวันนี้ ก็คือลูกทีมของโค้ชสิงโต ‪teamsingto‬ ต้อง จิ้ง โบกี้ และต้น

 

คนแรก ต้อง เรนทร์ปวิธ หนุ่มลูกทุ่งหน้ามนขวัญใจแม่ยก มากับเพลง ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ ‪ตามด้วย จิ้ง อรณัส โชว์พลังเสียงหวานๆในเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ ‪, โบกี้ พิชญ์สินี กับน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ในเพลง ละอายใจ ‪

และคนสุดท้ายของทีม ต้น อาดาวาน มากับเพลง พบกันใหม่ ‪

ในที่สุดขอแสดงความยินดีกับ ต้น และ โบกี้ ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบการแสดงสดค่ะ‪

และ 4 คนลูกทีมของโค้ชโจอี้ ‎teamjoey‬ ที่จะทำการแข่งขันในวันนี้ คือ เกมส์ เบสท์ หมูแฮม และมีนตรา  โดยเริ่มต้นที่คนแรก เกมส์ สุจิตรา สาวเสียงเท่มาในเพลง เหตุผล , เบสท์ ทิฏฐินันท์ หนุ่มเสียงดีขอโชว์พลังเสียงในเพลง ทนได้ทนไป ‪ ตามด้วย หมูแฮม นราพงษ์ มากับบทเพลง ผิด ‪ มีนตรา อินทิรา สาวน้อยมากความสามารถ มาในเพลง Sweetest Love

และในที่สุด เบสท์ และ หมูแฮม คือ ตัวแทนของทีมโจอี้ บอย เข้าสู่รอบการแสดงสดต่อไป ‪

ต่อด้วย 4 คนต่อมาลูกทีมของโค้ชคิ้ม teamkim ที่จะทำการแข่งขันในวันนี้ คือ หนอยแน่ ข้าวโพด โอ และนุ๊ก  และ โค้ชคิ้ม ก็เลือกให้ นุ๊ก และ หนอยแน่ เป็นตัวแทนของทีมเข้าสู่รอบการแสดงสดต่อไป

และแล้วก็ดำเนินมาถึงทีมสุดท้าย 4 คนสุดท้ายของลูกทีมโค้ชก้อง ‎teamkong‬ ที่จะทำการแข่งขันในวันนี้ ได้แก่ ปลาทอง เนปาล พลอย และไก่ ‪ มาด้วยสาวคนแรก ปลาทอง ธัญนันท์ ในเพลงสากลเพราะๆ อย่างเพลง Wherever You Will Go  ตามด้วยร็อกเกอร์หนุ่มเซอร์ เนปาล พิษณุ ในบทเพลง เกิดเป็นผู้ชาย  

ต่อด้วยสาวน้อย พลอย จีรนันท์ มาพร้อมกับเพลง ความเจ็บปวด และคนสุดท้ายในรอบ Knock Out ของซีซั่นนี้ ไก่ อัญชุลีอร มาโชว์พลังเสียงอันเจ็บลึกสวมวิญญาณป้าแย้มในเพลง เจ็บนี้จำจนตาย ขอแสดงความยินดีกับ พี่ไก่ และ น้องพลอย ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบการแสดงสดเป็น 2 คนสุดท้ายของซีซั่นนี้ค่ะ 

 คลิกชมคลิปจากผู้เข้าประกวดทั้งหมด

ต้อง เรนทร์ปวิธ - ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

จิ้ง อรณัส - ฉันจะฝันถึงเธอ 

โบกี้ พิชญ์สินี - ละอายใจ

ต้น อาดาวาน - พบกันใหม่

เกมส์ สุจิตรา - เหตุผล

เบสท์ ทิฏฐินันท์ - ทนได้ทนไป

หมูแฮม นราพงษ์ - ผิด

มีนตรา อินทิรา - The Sweetest Love

หนอยแน่ ณรัชต์หทัย - เธอผู้เดียว

ข้าวโพด ณัฎฐา - ปั้นปึง

โอ พรบัญชา - จดหมายจากเมียเช่า 

นุ๊ก สมัชญ์ - ราชาเงินผ่อน

ปลาทอง ธัญนันท์ - Wherever You Will Go

เนปาล พิษณุ - เกิดเป็นผู้ชาย

พลอย จีรนันท์ - ความเจ็บปวด

ไก่ อัญชุลีอร - เจ็บนี้จำจนตาย

ส่วนสัปดาห์หน้าเริ่มเข้าสู่รอบของการแสดงสด ใครจะอยู่ใครจะไปต้องรอลุ้น Sanook!Music จะมาสรุปแบบติดขอบจอ กันให้ทราบอีกครั้งฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^_^ 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ใครอยู่ใครไปมาดูกัน!! "เดอะวอยซ์ 4" ส่งท้าย Knock Out สุดเจ๋ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook