โค้ชก้อง – โค้ชสิงโต ส่งลูกทีมแลกหมัด ซัดคนละเพลงให้น็อคกันไปข้าง!! | Sanook Music

โค้ชก้อง – โค้ชสิงโต ส่งลูกทีมแลกหมัด ซัดคนละเพลงให้น็อคกันไปข้าง!!

โค้ชก้อง – โค้ชสิงโต ส่งลูกทีมแลกหมัด ซัดคนละเพลงให้น็อคกันไปข้าง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงนาทีชี้ขาดอาทิตย์สุดท้ายของ รอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) ใน เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 ทั้ง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต นำโชค ยังคงทำหน้าที่อย่างหนักทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดโชว์ เลือกเพลง เพื่อให้ลูกทีมได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่แบบไม่ให้มีเสียฟอร์ม

ถึงขั้น 4 โค้ช เอ่ยปากตรงกันว่า เป็นรอบที่โหดร้ายมากกกก เมื่อต้องแลกคนละหมัด...ซัดกันคนละเพลง....ให้น็อคกันไปข้าง!!  ติดตามความเข้มข้นชิดขอบเวที “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4”  ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.58 นี้กัน รับรองว่างานนี้มี อึ้ง...ทึ่ง ไปตามๆ กัน เมื่อโค้ชสิงโต ส่งท้ายรอบน็อคเอ้าท์ เปิดเวทีด้วยการจับเสียงหวานๆ ของ หนุ่มต้อง เรนทร์ปวิธ

ตามด้วย จิ้ง อรณัส, โบกี้ พิชญ์สินี, ต้น อาดาวาน ขึ้นมาประชันความเป็นที่สุดแห่งพลังเสียง แบบต่างคนต่างสไตล์ สร้างความหนักใจให้ “โค้ชสิงโต” ถึงขั้นลำบากใจ เพราะไม่รู้ว่าจะเอาใครไว้....เอาใครออก!!

ขณะที่ โค้ชก้อง ก็ต้องปวดหัวกับเงื่อนตายที่ตัวเองผูกไว้เช่นกัน เมื่อ 4 คนสุดท้าย ปลาทอง ธัญนันท์, เนปาล พิษณุ, พลอย จีรนันท์, ไก่ อัญชุลีอร ขึ้นมาเชือดเฉือนสะกดคนฟังเพลงต่อเพลง อารมณ์ต่ออารมณ์ ปิดฉากรอบน็อคเอ้าท์ได้อย่างสะท้านสะเทือน เรียกความประทับใจจากผู้ชม แม้แต่ โค้ชก้อง, โค้ชคิ้ม, โค้ชโจอี้ และ โค้ชสิงโต ยังอดใจไม่ไหวกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์

ขอบคุณภาพประกอบจาก TheVoiceThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook