Season Five - Silly Fools จ่อเปิดตัวกับค่ายเพลงใหม่ "MeRecord" | Sanook Music

Season Five - Silly Fools จ่อเปิดตัวกับค่ายเพลงใหม่ "MeRecord"

Season Five - Silly Fools จ่อเปิดตัวกับค่ายเพลงใหม่ "MeRecord"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำงานในเครือแกรมมี่มานานกับค่าย We Records วันนี้คุณ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ได้มาเริ่มต้นค่ายใหม่ในเครือสหภาพดนตรี กับค่าย MeRecords และได้วงประสานเสียงหรือ Acapella ชื่อดังอย่าง Season Five มาเป็นวงเปิดตัวขอค่ายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งฟองเบียร์ได้ร่วมงานกับพวกเขาตั้งแต่เป็นค่าย We Records มาแล้ว

วง Season Five

ซึ่งค่ายเพลง MeRecords เป็นค่ายเพลงของคุณฟองเบียร์ ที่จะเน้นทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ที่ให้ศิลปินทำอะไรนอกกรอบ และเป็นตัวเองมากที่สุด ซึ่งนอกจากวง Season Five แล้ว ยังมีพล สมาชิกวง Clash และอีกหลายๆคนที่ได้ทำงานร่วมงานกับค่ายด้วย โดยนอกจาก Season Five แล้ว อีกศิลปินที่มีแนวโน้มจะเริ่มงานกับค่ายคือวง Silly Fools วงร็อครุ่นเก๋า ที่ได้มีการคุยงานกับค่ายแล้ว

ซึ่งวง Season Five เป็นวงดนตรีแนวประสานเสียงที่มีอายุวงยาวนาน จากการรวมตัวของสมาชิกที่เรียนด้วยกันตั้งแต่เรียนที่ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โดยมีสมาชิก คือ เอก, เจ, จั๊ก และเปา มีผลงานแรกในฐานะวง 5U ในการร้องเพลงเปรี้ยวใจ กับนิโคล เทริโอ และมีผลงานเป็นทางการครั้งแรกในปี 2553 กับอัลบั้ม Season of life กับค่าย Einstein by Matching Group และได้ร่วมงานกับค่ายสนามหลวงดนตรี ค่าย We Records และ Me Records ในปัจจุบัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แหลก - Season Five


โดยทางวงมีผลงานที่คนรู้จักมากมาย เช่นเพลงพูดไม่คิด เพลงแหลก เพลง Event และอีกหลายเพลง ที่ทำออกมา โดยเป็นวงดนตรีที่มีความสามรถและมีเอกลักษณ์ชัดเจนอีกวง และล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่กับเพลง รักเธอเท่าอวกาศกับทาง MeRecords 


การทำงานครั้งนี้ของทีมงาน MeRecords เป็นอะไรที่น่าจับตามองมาก ว่าจะเป็นทางไหนเพราะทีมงานคอนเซ็ปค่ายเป็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าสนใจสุดๆ เชื่อว่าพวกเขา MeRecords จะเป็นอีกสีสันของวงการเพลงไทยแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Seasonfivebands และ MeRecords Facebook 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Season Five - Silly Fools จ่อเปิดตัวกับค่ายเพลงใหม่ "MeRecord"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook