"แห่" เพลงแดนซ์สไตล์ไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเเซ่บ "MilkShake" | Sanook Music

"แห่" เพลงแดนซ์สไตล์ไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเเซ่บ "MilkShake"

"แห่" เพลงแดนซ์สไตล์ไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเเซ่บ "MilkShake"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทีม UnderDog ทีมเจ้าพ่อเพลงวัยรุ่นที่ปลุกปั้นค่ายกามิกาเซ่ ได้ย้ายมาค่าย Gmm Grammy และตั้งค่ายใหม่ในชื่อค่าย Halo Society ก็ได้มีการเปิดตัวศิลปินกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปแรกอย่างเป็นทางการในชื่อวง MilkShake กับคอนเซ็ปในการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่เหมือนใครและมีความเป็นไทยอยู่ชัดเจน

โดยสมาชิกวงนี้ก็มีประวัติไม่ธรรมดาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเนเน่ อดีตผู้เข้าประกวด Academy Fantasia ซีซั่น 10, แบมแบม อดีตสมาชิกวง Candy Mafia, ตาตั้นสาวผิวเข้มผู้เคยมีผลงานเดี่ยวมาแล้ว ขวัญใจ สาวน้อยที่เต้นเก่งจากวง cover Delil Project และจินนี่ สาวน้อยผู้มีความสามารถในการเป็นดีเจ ซึ่งทุกคนมีความพิเศษอย่างมากในความสามารถ และเอกลักษณ์ และมีผลงานการันตี

จากซ้ายไปขวา แบมแบม, ตาตั้น,เนเน่,ขวัญใจ และ จินนี่

โดยเพลงแรกของพวกเธออย่างเพลง "แห่" เป็นเพลงที่เอาดนตรีพื้นบ้านไทย สำนวนไทย กับเพลงป๊อปแดนซ์มารวมกันได้อย่างลงตัว และเล่นคำระหว่างแห่ และคำว่าเเชร์ได้เก๋มาก โดยผู้เขียนเพลงนี้ด้านเนื้อร้องได้ ก๊อป โปสการ์ด เป็นผู้เขียน ส่วนทำนองก็ได้ คุณโฟร์ วง 25hours เป็นผู้เรียบเรียง และเพลงนี้ก็มาจาก producer มืออาชีพอย่าง ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์ หรือ DodgeVader ซึ่งเป็นทีมงานค่ายที่มืออาชีพจริงๆ

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง ก็เน้นให้ทุกคนได้ชมสเน่ห์ของสมาชิกผ่านเพลง ทั้งด้านความเก่งและรั่วของสมาชิก ซึ่งทำออกมาได้น่ารักและแก่นมาก ส่วนท่าเต้นเพลงนี้ก็สามารถเต้นตามได้สนุกๆ ส่วนแขกรับเชิญที่มาแจมก็สีสันได้เยอะด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แห่ - MilkShake

 

โดยผลงานแรกของสาวๆ MilkShake นั้นไม่ธรรมดาเลย มีความเป็นไทยเเละเอกลักษณ์อย่างชัดเจน จนเชื่อว่าแฟนเพลง จะชอบเพลงนี้และจะรอฟังเพลงต่อๆไปของพวกเธอกันแน่นอน เพราะเชื่อว่าความเก่งของพวกเธอยังมีอีกมาก 

ขอบคุณภาพจาก MilkShake Facebook

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แห่" เพลงแดนซ์สไตล์ไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเเซ่บ "MilkShake"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook