เป็นเรื่อง! แฟน Big Ass แชร์เอ็มวีใหม่ ‘รักเหอะ’ ในเฟซบุ๊คแต่โดนลบเกลี้ยงซะงั้น | Sanook Music

เป็นเรื่อง! แฟน Big Ass แชร์เอ็มวีใหม่ ‘รักเหอะ’ ในเฟซบุ๊คแต่โดนลบเกลี้ยงซะงั้น

เป็นเรื่อง! แฟน Big Ass แชร์เอ็มวีใหม่ ‘รักเหอะ’ ในเฟซบุ๊คแต่โดนลบเกลี้ยงซะงั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบจะเป็นดราม่า เมื่อวงร็อคไทยที่มีฐานแฟนเพลงหลักล้านอย่าง Big Ass เกือบไม่ได้โปรโมตเอ็มวีตัวใหม่อย่างเพลง ‘รักเหอะ’ ที่ใครเห็นใครก็ชอบ และอดที่จะแชร์ลงในเพจเฟซบุ๊คของตัวเองไม่ได้ หรือแม้กระทั่งแชร์ให้แฟนตัวเองพอน่ารักกรุบกริบ แต่กลายเป็นว่าแชร์ปุ๊บ โพสนั้นดันโดนลบปั๊บซะงั้น วงก็เครียด ค่ายก็เครียดสิทีนี้


ต้นเหตุก็เป็นเพราะชื่อวงอย่าง Big Ass (ที่แปลว่า ก้นใหญ่ นั่นแหละ อันนี้แปลแบบซอล์ฟๆ นะ) มันฟังดูหยาบคายไปสักนิดสำหรับชื่อวิดีโอคลิป ซึ่งทางเมืองนอกเมืองนาคงไม่รู้หรอกว่ามันเป็นชื่อวงดนตรี ไหนจะเจอภาพหน้าวิดีโอเป็นรูปผู้หญิงอ้วนอีก ถ้าดูเผินๆ โดยไม่ได้กดดูก็อาจจะเข้าใจผิดได้ (วันๆ หนึ่งทีมงานคงต้องตรวจสอบเนื้อหาในเฟซบุ๊คเยอะพอสมควร ด้วยชื่อคลิปที่ขึ้นต้นด้วยคำแบบนี้ อาจเข้าใจผิดว่าเป็นคลิปโป๊ได้)


อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล สมาชิกวง Big Ass ถึงขั้นโพสลงในเฟซบุ๊คของตัวเอง ตัดพ้อว่าขอเพียงแค่ทีมเฟซบุ๊คกดดูสักนิด ก็จะเข้าใจถึงความตั้งใจในการทำงานของวงและทีมงาน และชื่อวงนี้ก็ไม่อยากจะเปลี่ยน เพราะตอนนี้มันเป็นทุกๆ อย่าง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขาไปแล้ว


ซึ่งนอกจากทางวงจะเดือดร้อนแล้ว แฟนๆ ที่กดแชร์ไปตอนแรก ทั้งแปะหน้าเพจตัวเอง แปะให้แฟน พอวิดีโอ ก็เกือบดราม่าหาว่าอีกฝ่ายมาลบวิดีโอออกไป เพราะกลัวผู้หญิงคนอื่นจะมาเห็นอีกต่างหาก งานนี้ดูเหมือนจากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันที


แต่กลุ้มใจกันได้เพียงข้ามคืน ล่าสุดตอนนี้เฟซบุ๊คก็คืนเอ็มวี ‘รักเหอะ’ กลับคืนสู่สังคมเฟซบุ๊คเป็นที่เรียบร้อย คราวนี้จะโพส แชร์ กระหน่ำ LIKE กันได้ไม่ยั้งแน่นอน เกือบจะดราม่ากันแล้วนะเนี่ย ขอแสดงความยินดีให้กับวงและทีมงานทุกคนด้วยนะคะ #ของดีต้องแชร์ #งั้นแชร์กันโลด

 

Big Ass – รักเหอะ (Official Music Video) 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ค BIG ASS ROCK BANDgenie recordsAof BigAss 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook