มาแรงมาก! "ไข่มุก The Voice" กระแสโซเชียลชื่นชอบความสามารถของเธอ!! | Sanook Music

มาแรงมาก! "ไข่มุก The Voice" กระแสโซเชียลชื่นชอบความสามารถของเธอ!!

มาแรงมาก! "ไข่มุก The Voice" กระแสโซเชียลชื่นชอบความสามารถของเธอ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านเข้ารอบ Live ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้สาวน้อย ไข่มุก "รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช" ก็กลายเป็นตัวเก็งอีกคนของรายการไปเลยด้วยความสามารถในการร้องที่ไม่ธรรมดา และหน้าตาที่คล้ายดารารุ่นพี่หลายๆคน อย่างญาญ่า และ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ซึ่งจริงๆความสามารถด้านการร้องของไข่มุกก็ไม่ธรรมดาเลย ไม่ได้มีแค่เสียงที่ดีเท่านั้น เพราะน้องเองก็ได้เรียนร้องเพลงที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar college of Asia) และเคยเข้าร่วมแข่งรายการมาสเตอร์คีย์ ซึ่งวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวมความสามารถและการแสดงที่ไม่ธรรมดาของไข่มุก มาให้ทุกคนชมกันด้วย 

 

อย่างล่าสุดเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ก็มีการดัดแปลงให้ร้องเร็วขึ้นหนึ่งจังหวะ ให้เป็นเอกลักษณ์ แสดงถึงความสามารถในการร้องและหาความเป็นตัวเองได้ของน้อง จนได้รับคำชมจากคุณ ก้อง เจ้าของเพลง และ ว่าน เพื่อนร่วมประกวด The Voice ด้วย และกับเพลงดินแดนเเห่งความรัก ที่เป็นเพลงป๊อปแต่ไข่มุกก็ผสานสองสไตล์ในเพลงได้ดีเลย 

คลิกชมการแสดง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ไข่มุก รุ่งรัตน์

(ไข่มุกเป็นคนตลก)  คลิปน่ารักๆ จาก ไข่มุก The Voice Thailand 4 ในเพลง เมียเก่า Cover

 

โดยการร้องของไข่มุกนั้นก็สามารถร้องได้หลายแนวๆแม้แต่เพลงไทยสากล แต่ก็ยังมีความเป็นตัวเองอยู่มาก อย่างการร้องเพลงตัดพ้อของโก๊ะ นิพนธ์ ในคลิปด้านล่างนี้ ที่เป็นเพลงไทยสากล แต่ก็ยังเห็นสำเนียงการร้องในเพลงอย่างชัดเจน ซึ่งเเสดงถึงความไม่ธรรมดา เพราะน้อยมากที่นักร้องจะมีเอกลักษณ์ในตัวเอง

คลิกชมเพลง ตัดพ้อ ในเวอร์ชั่นของน้อง ไข่มุก รุ่งรัตน์ 


โดยในรอบต่อๆไป เราต้องมาติดตามว่าจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่จากสาวน้อยคนนี้อีกบ้างเพราะเธอเป็นคนที่สร้างความเซอร์ไพร้ส์ และเป็ที่รักของเพื่อนร่วมรายการ ได้ในทุกๆอย่างที่ทำจริงๆ ไม่ว่าจะการร้องเพลง งานอาสากู้ภัยที่ทำ และอีกหลายๆอย่าง และน้องเองก็มีโอกาสมากที่จะเป็นแชมป์รายการเดอะวอยซ์คนแรกที่เป็นผู้หญิง เพราะความสามารถและสไตล์ของไข่มุกนั้นสามารถเข้าไปอยู่ในใจหลายคนจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand และ Instagram/Facebook Kaimooksnickke

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ มาแรงมาก! "ไข่มุก The Voice" กระแสโซเชียลชื่นชอบความสามารถของเธอ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook