"รักเหอะ" เอ็มวีเพลงใหม่จาก วง Big Ass ที่จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน!! | Sanook Music

"รักเหอะ" เอ็มวีเพลงใหม่จาก วง Big Ass ที่จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน!!

"รักเหอะ" เอ็มวีเพลงใหม่จาก วง Big Ass ที่จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วง Big Ass

ถ้าพูดถึงวง Big Ass หลายๆคนจะนึกถึงเพลงร็อคเนื้อหาหนัก ดนตรีหนัก ที่โดนใจหลายๆคนไม่ว่าจะเป็นเพลง พรหมลิขิต เพลง ก่อนตาย และอีกหลายๆเพลงรวมถึงเพลงรักของผู้แพ้ เพลงเปิดอัลบั้ม The Lion ที่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด เพลง"รักเหอะ" เป็นเพลงรักจากวง Big Ass ที่แทบไม่เหมือนเพลงโปรโมตวง Big Ass เพลงอื่นๆเลย


โดยเพลง รักเหอะ เป็นซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม The Lion เป็นเพลงรักเนื้อหาเเง่บวก เกี่ยวกับคู่รักที่เจอกันและฝ่าฟันกับเรื่องและปัญหาที่เจอไปด้วยกัน เลยเกิดเป็นคำว่า "รักเหอะ" คือให้รักเราเถอะ รับรองจะดูแลตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เป็นเพลงที่เนื้อหาเเง่บวกและสบายๆ ซึ่งจะต่างจากเพลงหลายๆเพลงของวง Big Ass ที่จะเนื้อหาค่อนข้างหนัก แต่เชื่อว่าหลายๆคนจะชอบเพลงนี้เพราะความสบายและน่ารักของเพลงนี้ 

และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็น่ารักสุดๆ ด้วยเรื่องราวของคู่รักตัวใหญ่ที่ไม่ใช่คู่รักที่สวยหล่อ แต่ทั้งสองรักและเอาใจใส่กันมากจนเชื่อว่าหลายๆคนจะต้องอมยิ้มตามคู่เอกของมิวสิควีดีโอแน่นอน เพราะผู้ชมหลายๆคนน่าจะมีเรื่องราวแบบนี้ และนอกจากตัวแสดงคู่หลักแล้ว ยังมีน้องนน ชานน นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาเล่นรับเชิญด้วย และมิวสิควีดีโอตัวนี้ก็ได้หมู ชยนพ ผู้กำกับภาพยนตร์ ซักซี๊ด ห่วยขั้นเทพ และ เมย์ไหน...ไฟแรงเฟร่อ มากำกับด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รักเหอะ Big Ass


โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่แหกกรอบความเป็น Big Ass ที่สุดเพลงนึงเลย ซึ่งอาจจะมีหลายคนที่ไม่ชอบ แต่เรื่องแบบนี้มันเกี่ยวกับความชอบของศิลปินและสิ่งที่เขาต้องการถ่ายทอด ทุกเพลงมีเรื่องราวของตัวเอง และชื่อว่าเรื่องราวเบื้องหลังเพลงร็อคที่น่ารักอย่างเพลง "รักเหอะ" ต้องเป็นเรื่องราวที่ดีแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Big Ass และ Genie Records

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "รักเหอะ" เอ็มวีเพลงใหม่จาก วง Big Ass ที่จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook