“ฝ้าย แอมฟายน์” เปลี่ยนลุคส์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่เพลงประชดรัก! | Sanook Music

“ฝ้าย แอมฟายน์” เปลี่ยนลุคส์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่เพลงประชดรัก!

“ฝ้าย แอมฟายน์” เปลี่ยนลุคส์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่เพลงประชดรัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่อย่างชัดเจนสำหรับสาว ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพ็ชร หรือ ฝ้าย แอมฟายน์ ศิลปินสาวเสียงดีการันตีความแซ่บจากค่ายเยส!มิวสิค ล่าสุดสลัดภาพจากสาวแนวร็อคมาเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสอบผ่านไม่แพ้ผลงานเพลงที่เจ้าตัวเคยฝากไว้ในหลายๆปีที่ผ่านมา

ซึ่งนอกจากจะโตขึ้นในด้านภาพลักษณ์แล้ว เจ้าตัวยังขอเดินหน้าปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในแนวเพลงที่โตขึ้นอย่าง ”ใจคอ” แถมยังแว่วมาอีกว่าสาวฝ้ายเตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เพลงประชดประชันรักต่อจากศิลปินรุ่นพี่อย่าง “ปาน ธนพร แวกประยูร” สืบต่อเป็นทายาทคนล่าสุดอีกด้วย

.....มีหลายคนพูดถึงค่อนข้างเยอะเลยค่ะหลังจากที่ฝ้ายมีโอกาสได้ไปถ่ายแนวเซ็กซี่ในนิตยสารเล่มนึง ฟีดแบ็คก็ถือว่าค่อนข้างดี อย่างล่าสุดไปร้องโชว์ในรายการคุยข่าวช่อง 8 พี่ๆทีมงาน พี่ๆพิธีกรก็แซวค่อนข้างเยอะ ฝ้ายก็แอบเขินนะ แต่ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ตัวฝ้ายเองก็อยากเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองจริงๆ แต่ถ้าถามว่าเปลี่ยนเยอะมั้ย ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก อย่างเรื่องของการทำงานเพลง ตั้งใจเลยว่าจะเปลี่ยนแนวให้ดูโตขึ้น เพื่อที่ว่าจะเพิ่มกลุ่มคนฟังทั้งที่โตมาพร้อมๆกับเรา และกลุ่มผู้ฟังใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ ก็ต้องเปลี่ยนหลายๆอย่าง เพราะเราเองก็โตขึ้นกว่าแต่ก่อนจริงๆ

เห็นว่าตอนนี้หันมาเอาดีทางเพลงแนวประชดประชัน?
....จริงๆแต่ก่อนก็ทำมานานแล้วค่ะ แต่หลังๆมามีทั้งเพลงละคร เพลงตัวเอง ก็จะออกแนวๆนี้ หลายคนก็เลยคิดว่าเราทำแต่เพลงแนวนี้หรือเปล่า จริงๆก็แอบคิดเหมือนกันค่ะว่าถ้าทำแนวประชดประชันจริงจังจะรุ่งมั้ย คือถ้าทำแล้วดีก็อยากทำไปตลอด เพราะเพลงแนวนี้ร้องแล้วต้องใช้พลังค่อนข้างเยอะ แอบยาก

มีคนบอกว่าเราเตรียมขึ้นแท่นต่อจากพี่ปาน? 
....ฝ้ายเชื่อว่าพี่ปานคือไอดอลของทุกๆคน พี่ปานมีหลายอย่างที่ศิลปินอีกหลายๆคนยังไม่มี ฝ้ายเองก็ชอบพี่ปานนะ ชอบมากด้วย เพลงแนวพี่ปานฝ้ายก็อยากทำ ถ้ามีโอกาสได้เป็นแบบพี่ปานเชื่อได้เลยว่าใครๆก็อยากเป็น แต่สำหรับฝ้ายคงต้องสะสมชั่วโมงบินอีกเยอะ เพราะการจะเป็นซูเปอร์ดีว่า ไม่ได้เป็นกันง่ายๆเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจากIG: faiiamfine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook