ย้อนอดีต!! 6 การแสดงรอบ Knock-Out ในตำนานเดอะวอยซ์ไทย | Sanook Music

ย้อนอดีต!! 6 การแสดงรอบ Knock-Out ในตำนานเดอะวอยซ์ไทย

ย้อนอดีต!! 6 การแสดงรอบ Knock-Out ในตำนานเดอะวอยซ์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในซีซั่น 2 และ 3 ของรายการเดอะวอยซ์ ได้มีการเพิ่มรอบ Knock-Out ที่เป็นรอบการเทียบศิลปินสองคนในเพลงที่แตกต่างกัน เพื่อหาคนเข้ารอบแสดงสด ซึ่งเป็นอีก Highlight ของรายการเลยทีเดียวเพราะนอกจากจะได้ดูการแสดงดีๆแล้ว ยังได้เห็นผู้เข้าแข่งขันหลายๆคนออกจากโซนสบาย มาแสดงในเพลงที่ตัวเองไม่ถนัดด้วย วันนี้ Sanook! Music เลยนำการแสดงรอบ Knock-Out ในซีซั่นที่ 2 และ 3 กลับมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ ก่อนที่จะไปชมการแสดงรอบ Knock-out ในสัปดาห์นี้

เริ่มด้วยแบทเทิลแรก เป็นการรอบ Knock-out ของ แนน - ลลิตา สาวบุคลิกสุดฮา ในเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก และ ลูกพีช - รพีพร กับเพลง Titanium จากทีมโค้ชเจนนิเฟอร์คิ้ม ที่สองคนทำได้ดีมากๆ เพราะแนนก็ร้องได้มีอารมณ์มากๆ และทำให้คนเศร้าตามเพลงได้จริงๆ ถึงแม้เธอจะไม่ใช่คนเศร้าหรือเงียบๆ ส่วน ลูกพีช ก็ร้องเพลง Titanium ที่ต้องใช้พลังสูงมากๆ ที่ไม่ใช่แนว ถึงแม้ว่าการแสดงของลูกพีช จะไม่ถึงในหลายๆโน้ต แต่ก็แสดงถึงความกล้าของลูกพีชจริงๆในการเลือกเพลง 

คลิกชมรอบ Knock out ของ แนน และ ลูกพีช



อีกการแสดงของซีซั่น 2 โดยครั้งนี้ กิต - กิตตินันท์ ที่มากับเพลงไอ้หนุ่มผมยาว และ อ้น - กันณพงศ์ ที่มากับเพลงดีใจที่มีเธอ จากทีมโค้ชโจอี้ บอย ซึ่งครูกิตเป็นคนที่ถนัดเพลงแสดงพลังสไตล์เบสโอเปร่า แต่กับเพลงฮาๆสนุกๆอย่างเพลงไอ้หนุ่มผมยาวเขาก็ทำได้ดีมากๆเรียกเสียงฮาได้ดี ส่วนอ้นก็แสดงเสียงหวานๆจนหลายคนเสียดายมากๆ ที่เขาไม่ได้ไปต่อ ซึ่งอ้นเองก็ได้มาร้องเพลงช้าที่เขาไม่ได้ถนัด แต่ก็ร้องได้ดีจริงๆ 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock-Out กิต และ อ้น 



ตามมาติดๆด้วยการแสดงของ เก่ง - ณัฐิฏา ดีว่าสายพลังจากเวทีสยามกลการ ที่มากับเพลงผิดที่ไว้ใจ และ โอปอล์ - ประพุทธ์ หนุ่มหน้าตาดีที่มากับเพลง I won't give up ของ Jason Mraz ในทีมโค้ชก้อง สหรัถ ซึ่งพี่เก่งก็แสดงการร้องแบบมีพลังที่แทบไม่ต้องพยายามได้ดีมากๆ และโอปอล์เองก็ร้องได้ดีมีเสน่ห์ เป็นคนที่มีเสน่ห์ในการแสดงกับเสียงนุ่มๆของเขา และเขาก็ได้นำกีต้าร์มาดีดในการร้องด้วย การตกรอบ Knock-out ของโอปอลล์เป็นอะไรที่คนเสียดายที่สุดเลย 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock-Out เก่ง และ โอปอล์ 

มาต่อกันด้วยการแสดงจากซีซั่น 3 ที่รอบนี้การแสดงจะแยกกันเป็นกลุ่ม 4 คน แล้วแสดงเเยกกัน โดยเริ่มด้วยการแสดงของสาวน้อยมหัศจรรย์ อิมเมจ สุธิตา สาวน้อยวัย 17 จากทีมโค้ชแสตมป์ ที่มากับเพลงใจนักเลง ที่ร้องแบบของน้องเองในสำเนียงการร้อง และท่อนภาษาอังกฤษที่แต่งเพิ่มเข้าไป ซึ่งทำให้การแสดงน้องเก๋มากๆ และยังมีอารมณ์ไปกับเพลงซึ่งไม่ธรรมดาเพราะน้องอิมเมจยังอายุน้อย แต่สามารถทำการแสดงได้มีเอกลักษณ์จริงๆ และแทบไม่พลาด จึงได้เข้ารอบอย่างง่ายดาย และเรียกเสียงกรี๊ดอย่างมากและ คลิปนี้ก็เป็นคลิปที่มียอดวิวสูงที่สุดของคลิปรอบ Knock out ทั้งหมดที่มีมา 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock ของ อิมเมจ สุธิตา


ตามมาด้วยการแสดงของจิมมี่ สุรชัย จากทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มที่มากับเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ซึ่งร้องได้บีบคั้นและสมบูรณ์แบบมากๆ โดยใช้เสียงสูงๆ ซึ่งการแสดงของจิมมี่ก็ได้กลายเป็นที่ฮือฮาและน่าเสียดายจนเกิดความไม่พอใจ ที่เขาไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ เพราะเขาแสดงได้ดีจริงๆ

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ จิมมี่ สุรชัย 


และปิดท้ายด้วยการแสดงของชาติ สุชาติ จากทีมโค้ชแสตมป์  ที่มากับเพลง กุมภาพันธ์ ซึ่งร้องได้ดีมากๆ ใส่ความอึดอัดเข้าไปในการแสดงได้โหดมากๆ ทั้งลูกคอ และพลัง ที่เหนือขึ้นมาจากการแสดงในรอบ Blind และ Battle อย่างชัดเจน จัดว่าเป็นคนที่เข้าถึงอารมณ์เพลงได้สุดยอดและอิมโพรไวซ์ได้ดีมาก 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ ชาติ สุชาติ

โดยการแสดงในรอบ Kncok out นั้นเป็นอะไรที่สนุกและเข้มข้นมากๆ เพราะทุกคนต้องปล่อยของออกมาเพราะไม่มีการสตีลหรือช่วยแล้ว เรายังได้เห็นพัฒนาการและความกล้าในการนอกกรอบของผู้เข้าแข่งด้วย ดังนั้นเราต้องมาดูกันว่าใครในซีซั่นนี้จะทำโชว์ในตำนานกันบ้าง ห้ามพลาดเด็ดขาด 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ย้อนอดีต!! 6 การแสดงรอบ Knock-Out ในตำนานเดอะวอยซ์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook