ทนไม่ไหวเมื่อคนรักต้องร้องไห้ "มันเป็นใคร (Alright)" ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก POLYCAT | Sanook Music

ทนไม่ไหวเมื่อคนรักต้องร้องไห้ "มันเป็นใคร (Alright)" ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก POLYCAT

ทนไม่ไหวเมื่อคนรักต้องร้องไห้ "มันเป็นใคร (Alright)" ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก POLYCAT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับสาวก POLYCAT พวกเค้ากลับมาแล้ว สำหรับวงดนตรีแนวซินธ์ป๊อป จากจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้สังกัดสมอลล์รูม จากผลงานเพลง พบกันใหม่ ของทางวงก็ทำให้วงโพลีแคทเริ่มเป็นที่รู้จักจากสไตล์การร้องและแนวเพลง ซินธ์ป๊อป

และวันนี้พวกเค้ามาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "มันเป็นใคร (Alright)" ที่นำเสนอคาแรคเตอร์เด่นของเพลงเต้นรำกลางยุค 80’s ของคนผิวดำ ยุคดิสโก้ที่เชื่อมมายังป็อปยุคปัจจุบันด้วยเสียงพูดต้นเพลงและ Saxophone solo มาพร้อมกับการดีไซน์กลอง, เบส, กีต้าร์ และการร้องแบบ Funky ชวนเต้นตาม ผสมผสานกับเสียง Synth ที่หม่น ลอย เศร้า ตามเนื้อหาเพลง ออกมาเป็นเพลงสไตล์ Synthpop ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Polycat ได้อย่างลงตัว และการกลับมาครั้งนี้ที่พัฒนาไปขึ้นอีกขั้นของคิลปินกลุ่มคุณภาพที่มีศิลปะทางด้านดนตรี

ส่วนมิวสิควีดีโอนั้นได้นางเอกสุดน่ารัก "แต้ว ณฐพร" มารับบทเป็นหญิงสาวผู้สูญเสียความรัก โศกเศร้าเสียใจกับความรักที่หายไปกับใครคนนั้น ที่เคยสามารถทำให้เธอยิ้มได้ แต่ยังมีมีชายหนุ่มเพื่อนผู้แสนดีคอยเคียงข้างที่ทนไม่ไหวที่จะทนเห็นความเจ็บปวดของคนที่รักในครั้งนี้ได้...และในเมื่อเขาเป็นคนเดียวในโลกที่ทำให้เธอยิ้มได้ ตอนเธอร้องไห้

ฉันจึงต้องตามเขากลับมารักกับเธอ ให้เธอยิ้มได้อย่างเดิม "มันเป็นใคร (Alright)" เพราะการที่เธอยอมให้เราเป็นคนคอยปลอบ..ไม่ได้แปลว่าเธอจะรักเรา .....เพราะเธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ alright  งานดีๆที่ควรเสพย์จากพวกเค้าวงดนครีวัยรุ่นที่ย้อนยุค POLYCAT

MV มันเป็นใคร - POLYCAT

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทนไม่ไหวเมื่อคนรักต้องร้องไห้ "มันเป็นใคร (Alright)" ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก POLYCAT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook