ส่องความเก่ง ด้านเสียงเพลงของ "ดาว ขำมิน" ที่คนไม่ค่อยรู้กัน | Sanook Music

ส่องความเก่ง ด้านเสียงเพลงของ "ดาว ขำมิน" ที่คนไม่ค่อยรู้กัน

ส่องความเก่ง ด้านเสียงเพลงของ "ดาว ขำมิน" ที่คนไม่ค่อยรู้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทาง Sanook! Music มีโอกาสได้ต้อนรับ ดาว ขำมิน ดาวตลกบุคลิกมีเอกลักษณ์ ที่มาเยี่ยมพวกเรา ซึ่งพี่เขาได้แจ้งเกิดจากรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลง จากการเป็นเงาเสียงของ หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ที่พี่เขาลงทุนไปสมัครด้วยตัวเอง ไม่ได้ให้คนช่วย เพราะต้องการทำด้วยตัวเอง จนได้มีชื่อเสียงมาถึงทุกวันนี้ และวันนี้ก็ได้ดีเจเคนโด้เป็นพิธีกรรับเชิญด้วย 

โดยสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราชวนเขามาพูดคุย คือการร้องเพลงของพี่เขา ที่เป็นคนเสียงดีและสามารถเล่นดนตรีได้ ซึ่งนอกจากเขาจะร้องเพลงเขาก็ได้บอกว่าเขาก็ทำอย่างอื่นด้วยอย่างการซ่อมมือถือ และเคยชกมวยมาด้วย โดยพี่ดาวเป็นคนสบายๆเเละเป็นคนไม่คิดมากกับคำพูดคนอื่น และจะทำทุกอย่างที่อยากทำและวันนี้เราก็คุยเรื่องเพลงกับพี่เขาด้วย

พิธีกร : เพลงที่พี่ดาวชอบ Cover ที่สุดคือเพลงอะไรครับ

ก็ชอบเพลงน้าหมู พงษ์เทพอะครับ ทุกเพลงเลย

พิธีกร : แล้วในอนาคตถ้ามีโอกาสพี่อยากทำเพลงแนวไหนครับ 

ก็รอให้เขาติดต่อก่อนดีกว่า แต่ผมไม่หยิ่งนะครับ หยิ่งไปก็ไม่ดี แต่มาก่อนก็ใช่ว่าจะได้นะ

คลิป Live Chat ดาว ขำมิน 

คลิกชมคลิปเพลงที่ดาว ขำมิน แต่งให้กับชาว Sanook! 

และพี่ดาวก็ได้แต่งเพลงให้คนดูได้ชมด้วย โดยการแต่งเกี่ยวกับ สิ่งที่เห็นในห้องส่ง ซึ่งทำทั้งทำนองและคำร้องเองซึ่งไม่ธรรมดามากๆ เชื่อว่าถ้าใครมีโอกาสได้ชมต้องตะลึงกันแน่นอน และมีงานเพลงกับบี้ เดอะสการ์ และวงคาวบอย กับ รูปไม่หล่อมีสิทธ์ไหมครับ เพลง โดยนอกจากงานเพลงแล้วยังมีผลงานหนัง เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ ที่แสดงได้ตลกสุดๆ ซึ่งเราต้องมาชมกันว่า ในอนาคตพี่เขาจะมีผลงานอะไรอีกบ้าง และถ้ามีโอกาส ทาง Sanook! ก็อยากมีโอกาสพูดคุยกับพี่ดาวอีกเหมือนกัน เพราะพี่เขาตลกและสร้างเสียงหัวเราะได้ฮามากๆ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่องความเก่ง ด้านเสียงเพลงของ "ดาว ขำมิน" ที่คนไม่ค่อยรู้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook