“อัสนี” ส่ง “พูดมาเลย” โดนใจวัยโจ๋ เคลียร์ความสัมพันธ์เพื่อนหรือแฟน!! | Sanook Music

“อัสนี” ส่ง “พูดมาเลย” โดนใจวัยโจ๋ เคลียร์ความสัมพันธ์เพื่อนหรือแฟน!!

“อัสนี” ส่ง “พูดมาเลย” โดนใจวัยโจ๋ เคลียร์ความสัมพันธ์เพื่อนหรือแฟน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พูดมาเลย” เป็นเพลงแนว medium rock ที่เน้นอารมณ์เพลงออดอ้อน พูดถึงสถานะความรัก ที่ไม่ชัดเจนระหว่างคนสองคนว่าเป็นเพื่อนหรือคนรักกัน เป็น Single แรกในรอบ 3 ปี จาก อัสนี โชติกุล และ Single แรกของการเปิดตัวค่าย "BREW MUSIC"

เมื่อถึงจุดๆนึงเลยต้องถามว่าจะเอายังไงดี พูดมาเลยว่า...รักหรือไม่รัก ถ้าไม่รักก็จะได้ไป จะได้รู้ว่าจะต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไง ใครที่ยังคิดถึงสำเนียงกีต้าร์กับเสียงร้องแบบฉบับ "อัสนี โชติกุล" และเพลงรักในสไตล์จิ๊กโก๋อกหัก รับรองไม่ผิดหวังเอาใจวัยโจ๋และจิ๊กโก๋อกหัก

เพลงรักคลุมเครือของคนสองคนที่มีสถานะไม่ชัดเจน คนหนึ่งคบแบบกั๊กๆ แต่อีกคนอยากรู้ว่ารักหรือไม่รักให้พูดมาตรงๆ เหตุการณ์เช่นนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาของสังคมไทยไปแล้ว ซึ่ง “อัสนี” เล่าให้ฟังว่า.....ก็สามปีแล้ว คราวที่แล้วก็เป็น “พูดลอยลอย” หลังจากนั้นก็มีทัวร์คอนเสิร์ตคนหัวใจสิงห์ตามต่างจังหวัดทุกปี แล้วก็มีงานบริหารค่ายที่ต้องดูแล

แต่การทำเพลงก็คิดกันมาตลอดว่าจะทำเพลงอะไรก็คิดว่าจะทำเพลงเร็วหรือเพลงช้าดี สุดท้ายทีมงานก็ขอว่าเป็นเพลงช้าอีกสักเพลง ก็เลยเป็น “พูดมาเลย” ก็รู้สึกตื่นเต้นนะครับ เพลงนี้ก็พูดถึงความรู้สึกของคนที่สนิทกัน แต่ว่าบางทีก็เก็บงำไว้ในใจไม่พูดออกมา ก็น่าจะตรงกับความรู้สึกของใครหลายๆ คนที่ยังไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายคิดยังไงเดาใจไม่ถูก

แต่พอถึงที่สุดแล้ววันนึงก็ถามไปเลยดีกว่าว่าคิดยังไงจะได้ไม่อึดอัด จริงๆที่มาเกิดจากการที่น้องๆทีมงานเค้าคุยกันว่าเวลาคบใคร สนิทกับใครสักคน แล้วเราเดาไม่ถูกว่าอีกคนคบกับเราในฐานะอะไรเป็นเพื่อนกัน หรือเป็นแฟนกัน ก็เลยออกมาเป็นเพลงนี้ครับ

คลิกฟังเพลง พูดมาเลย - อัสนี โชติกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook